Khởi tố đối tượng giết người do mâu thuẫn tại quán karaoke

Sự kiện - Ngày đăng : 19:30, 28/11/2022

Trong lúc hỗn chiến trong quán karaoke, Hòa đã dùng kéo đâm kéo đâm đối thủ tử vong.

Tối 28.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đơn vị vừa khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đức Hòa (38 tuổi, ngụ P.An Thạnh, TP.Hồng Ngự, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "Giết người".

1-hoa-karaoke.jpg
Nguyễn Đức Hòa - Ảnh: Đoàn Diểu

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23 giờ 35 ngày 8.11, tại một quán karaoke trên địa bàn phường An Thạnh, TP.Hồng Ngự, Hòa cùng bạn là Phạm Văn Khánh (SN 1983, ngụ xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự) đang hát karaoke thì Đặng Bảo T. (SN 2000, ngụ phường An Thạnh, TP.Hồng Ngự) đến mở cửa các phòng hát để tìm bạn gái (nhân viên phục vụ của quán) nhưng ko gặp.

Khi T. mở cửa phòng hát của Hòa và Khánh thì xảy ra mâu thuẫn nhưng được nhân viên trong quán can ngăn. Khoảng 15 phút sau, T. rủ Phạm Đức Long (SN 2001, ngụ phường An Thạnh) và Võ Minh Thuận (SN 1999, ngụ phường An Lạc) cầm theo hung khí tìm Khánh và Hòa giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc 2 bên hỗn chiến, Hòa dùng kéo đâm trúng vào người T. dẫn đến tử vong. Quá trình hỗn chiến, Khánh và Hòa bị đa chấn thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng công an đã kịp thời bắt giữ Long và Thuận, tiến hành khởi tố, tạm giam 2 bị can về hành vi "Cố ý gây thương tích". Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố vụ án hình sự, tạm giam 3 bị can về hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Giết người".

Tô Văn - Đoàn Diểu