Bắt nghi phạm vụ án 2 người đàn ông tử vong tại Hà Tĩnh

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 13:02, 03/12/2022

Sau khoảng 12 giờ truy bắt, Công an huyện Nghi Xuân cùng các lực lượng phối hợp đã bắt được nghi phạm vụ án 2 người chết tại xã Xuân Yên.

Sáng 3.12, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thông báo truy tìm Trần Thế Bảo (SN 1989, trú xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) là nghi phạm liên quan đến vụ án 2 người chết vào tối 2.12 tại xã Xuân Yên.

nghi-pham-giet-nguoi-nx.jpg
Nghi phạm Trần Thế Bảo - Ảnh: Công an huyện Nghi Xuân

Theo Công an huyện Nghi Xuân, sau khi gây án, Trần Thế Bảo đã vào Bệnh viện đa khoa Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) băng bó vết thương lúc 21 giờ 28. Đến khoảng 22 giờ 15 cùng ngày, sau khi được sơ cứu, Bảo đi xe máy Wave màu xanh đen biển số 38N1-018.40 rời khỏi Bệnh viện Hồng Hà.

nghi-an-nghi-xuan-2.jpeg
Trần Thế Bảo bị bắt khi đang trốn tại nhà người quen ở huyện Lộc Hà - Ảnh: Công an huyện Nghi Xuân

Với sự nỗ lực triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ của Công an huyện Nghi Xuân và sự phối hợp của các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh, công an các địa phương, các lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân, sau 12 giờ truy bắt, hiện tại nghi phạm Trần Thế Bảo đã bị bắt giữ.

Lãnh đạo công an huyện Nghi Xuân cho biết Trần Thế Bảo bị bắt khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).

nghi-an-nghi-xuan-3.jpeg
Công an bắt giữ Trần Thế Bảo - Ảnh: Công an huyện Nghi Xuân

Như Một Thế Giới đã đưa tin, khoảng 22 giờ ngày 2.12, người thân phát hiện ông Phan Văn Diệm (58 tuổi) và anh Phan Văn Hưng (38 tuổi), đều trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) tử vong tại khu vực sân trước nhà ông Diệm; trên hai thi thể có nhiều vết thương nghi có vật sắc nhọn tác động.

Theo lãnh đạo xã Xuân Yên, thời điểm hai nạn nhân tử vong chỉ có hai người này ở nhà. Người con của ông Diệm đi làm về mới phát hiện sự việc.

="">> Hà Tĩnh: Điều tra nguyên nhân hai người đàn ông tử vong

Quang Cường