Cô giáo trẻ mất liên lạc nhiều giờ sau khi rời nhà đến trường

Sự kiện - Ngày đăng : 22:01, 06/12/2022

Một nữ giáo viên Trường THPT Phúc Trạch (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) mất liên lạc nhiều giờ qua, hiện gia đình ở Nghệ An đã báo cơ quan công an và đang tổ chức tìm kiếm.

Tối 6.12, ông Nguyễn Bảo Trung, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch xác nhận với báo chí về sự việc cô L.T.T.C. (22 tuổi, trú xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) là giáo viên của trường bị mất liên lạc nhiều giờ qua.

Trước đó, tối 5.12, người thân của cô L.T.T.C. báo với lãnh đạo Trường THPT Phúc Trạch về việc mất liên lạc với cô C. sau khi cô này rời nhà vào Hà Tĩnh để dạy học. Theo người nhà cô C., khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, cô C. thông báo với gia đình là đã đến TP.Hà Tĩnh và đang di chuyển đến trường ở huyện Hương Khê. Sau đó, nữ giáo viên này mất liên lạc.

co-giao-mat-tich-ht.jpg
Cô L.T.T.C. - Ảnh: Gia đình chia sẻ trên mạng xã hội

Sau khi nhận thông tin từ gia đình cô C., các giáo viên Trường THPT Phúc Trạch đã tìm cách liên lạc với nữ giáo viên này bằng số điện thoại và các nền tảng mạng xã hội nhưng không có kết quả. Có một giáo viên gọi vào số máy cô C, điện thoại đổ chuông song không có người nhấc máy.

Theo hiệu trưởng Trường THPT Phúc Trạch, cô C. vào trường dạy học từ đầu tháng 10 vừa qua và ở nội trú trong trường, chỉ về quê vài lần.

Cũng theo người nhà cô C, chiều nay 6.12, gia đình đến khu vực cầu Bến Thủy (giữa Nghệ An và Hà Tĩnh) trích xuất camera an ninh và thấy C. đi xe máy qua cầu lúc 15 giờ 46 ngày 5.12. Hiện, gia đình đã trình báo công an các huyện nơi C. đi qua để nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Hà Bình