Giữ ngón tay trên màn hình ĐTDĐ 3 ngày liền, 4 người nhận giải 464 triệu đồng

Thế giới số - Ngày đăng : 13:00, 04/07/2020

Anh Donald Donald đã tuyên bố kết thúc cuộc thi giữ ngón tay trên màn hình điện thoại lâu nhất với hơn 1,3 triệu người chơi tranh giải thưởng trị giá 25.000 USD (khoảng 580 triệu đồng).

Sau hơn 70 giờ với bốn thí sinh cuối cùng chơi game Finger on the App không có dấu hiệu bỏ cuộc, Donaldson đã bỏ cơ cấu giải thưởng đầu tiên, tuyên bố cả bốn đều chiến thắng và mỗi người nhận 20.000 USD (khoảng 464 triệu đồng).

“Thân chào bốn thí sinh còn lại với ngón tay các bạn vẫn còn trên ứng dụng, tôi tuyên bố kết thúc trò chơi ở đây. Ba ngày là điên rồ! Tất cả các bạn đều chiến thắng và mỗi người sẽ nhận được 20.000 USD. Xin chúc mừng!" là nội dung tweet của Donaldson trên Twitter.

Được thiết kế với sự hợp tác của thương hiệu giày MSCHF, game Finger on the App có trên App Store của Donaldson trình làng vào ngày 30.6 với thử thách cho người chơi là giữ ngón tay trên màn hình điện thoại lâu nhất để giành giải thưởng. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hơn 1,3 triệu người tham gia thử thách này.

Dẫu giải thưởng cao nhất là 25.000 USD nhưng trong vài ngày qua, cuộc thi đã trở nên khốc liệt đến mức Donaldson bắt đầu trả tiền mặt cho một số người chơi còn lại để đổi lấy việc họ bỏ cuộc. Theo Donaldson, hai thí sinh đã đồng ý bỏ cuộc vào ngày 2.7 để nhận 5.000 USD và hai người khác nghỉ chơi hôm 3.7 để lấy 10.000 USD.

Sau khi kết thúc sớm cuộc thi, Donaldson cho biết đã liên hệ với bốn người chiến thắng để trả tiền mặt.

Người chơi Finger on the App cần giữ ngón tay trên màn hình lâu nhất để giành chiến thắng.

Có biệt danh MrBeast, Donaldson đã tạo dựng tên tuổi của mình trên YouTube vài năm qua bằng các clip thực hiện tình huống mạo hiểm hay làm từ thiện của mình, thu hút hơn 37,8 triệu người đăng ký kênh.

Trong cuộc phỏng vấn trước cuộc thi, Donaldson cho biết nhóm của anh và MSCHF đã thiết kế game có thể đáp ứng hàng triệu người chơi cùng lúc, đồng thời xây dựng vài biện pháp bảo vệ để các bot tự động không lừa đảo hệ thống, như yêu cầu mà người chơi định kỳ phải di chuyển ngón tay theo những chỉ dẫn cụ thể.

Ấn Độ ưu ái cho Apple, hàng ngàn người sản xuất iPhone thoát cảnh ngồi không

Ấn Độ chặn hàng từ Trung Quốc làm Apple và Xiaomi lo sốt vó, Samsung hưởng lợi

Twitter lên tiếng sau khi tiếp tục gây hấn với Tổng thống Donald Trump

Bị Tổng thống Donald Trump kết tội, Twitter lên tiếng, Google và Facebook im lặng

Nhiều cô gái Việt bị lấy ảnh trên Tinder đăng lên web khiêu dâm

Facebook khai tử ứng dụng ra đời để cạnh tranh với TikTok

Sợ mất hàng trăm triệu người dùng Ấn Độ, TikTok hứa không gửi dữ liệu cho Trung Quốc

Nhân Hoàng