Bé trai lọt xuống trụ bê tông sâu 35 mét đã tử vong

Sự kiện - Ngày đăng : 19:14, 04/01/2023

Em T.L.H.N (10 tuổi, ngụ xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) bị rơi xuống cọc bê tông trong một công trình xây dựng tại Đồng Tháp đã tử vong.

Tối 4.1, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, xác nhận đến thời điểm này, đơn vị cứu hộ đã trải qua gần 100 giờ tìm kiếm với nhiều phương án nhưng chưa thành công.

Hiện cọc bê tông dài 35m nơi cháu bé bị mắc kẹt chưa thể rút lên được.

1-tac-nghiep1.jpg
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Đ.T

Theo ông Bửu, liên ngành giữa pháp y, y tế, chính quyền địa phương đánh giá các yếu tố như: vị trí bé bị tai nạn, rơi vào ống cọc có độ sâu, thời gian kéo dài, bị chấn thương, đồng thời quan sát hiện trường cùng các yếu tố chuyên môn khác, nên giai đoạn đầu tiên lượng xấu.

“Đến thời điểm hiện nay các cơ quan chuyên môn đã có thủ tục xác định nạn nhân tử vong và tìm mọi cách đưa em lên sớm nhất để lo hậu sự", ông Bửu khẳng định.

Như Một Thế Giới đã thông tin, trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 31.12.2022, bé N. cùng các bạn trong xóm vào công trình cầu Rọc Sen (đường tỉnh lộ 857, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để nhặt sắt.

Lúc đi qua công trình đang thi công, bé N. lọt xuống trụ bê tông (đường kính 25cm, rỗng bên trong, đã đóng xuống đất sâu khoảng 35m). Các em đi cùng hô hoán để người lớn ứng cứu nhưng bất thành.

Tô Văn