Tết đã cận kề, hãy 'tậu' một bộ ảnh đón xuân độc đáo ở khu tham quan ĐMT An Hảo

Du lịch - Ngày đăng : 14:58, 13/01/2023

Khu tham quan Nhà máy ĐMT An Hảo ghi điểm nhờ có lối kiến trúc mang vẻ đẹp tinh hoa của thiên nhiên, đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, là gợi ý vô cùng hợp tình, hợp lý cho mọi người trước thềm xuân mới này.

Năm 2023, hầu hết khách du lịch có xu hướng muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân sau một thời gian khá dài bị đại dịch COVID-19 giữ chân ở nhà. Họ muốn đến những địa điểm khác biệt nơi đang sống để thông qua các chuyến đi, họ có thể cải thiện tư duy, học thêm nhiều điều mới như kỹ năng sinh tồn.

1.jpg
Đón nắng cuối đông ở khu tham quan Nhà máy ĐMT An Hảo

Năm 2023 cũng là năm mọi người muốn ưu tiên việc giải tỏa căng thẳng, thư giãn khi đi nghỉ ngơi, check-in một view xanh - sạch - đẹp…..sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn khi quay về với lịch trình thường nhật. Việc ở nhà quá lâu trong dịch cũng tạo ra xu hướng muốn đắm mình vào thiên nhiên một lần nữa trong các chuyến đi chơi xuân.

2.jpg
Bộ ảnh cho kịch bản đón xuân ưng ý

“Đi để trải nghiệm kết nối tĩnh tâm”, một phong cách xê dịch thời hiện đại đang được cập nhật rần rần Du lịch trở về nguồn cội và tìm kiếm kỳ nghỉ theo phong cách "ngoài vùng phủ sóng", đến những nơi xa xôi, hòa mình vào thiên nhiên và tách khỏi cuộc sống xô bồ, tạm xa các thiết bị tiện nghi.

3.jpg
Ngắm những “sáo thần” pin xanh đón nắng

Những ngày cận Tết, ai ai cũng tất bật với hàng tá công việc nối tiếp nhau. Tuy nhiên, chúng ta cũng tranh thủ khoảng thời gian ngắn để “tậu” ngay cho mình bộ ảnh đón xuân ưng ý ở vùng trời bình yên, sẵn sàng cho những ngày du xuân bất tận sắp đến.

Sẽ thật tuyệt vời khi được nhâm nhi một ly nước dừa tươi mát, hay hít hà những ngụm nước thốt nốt vùng Bảy Núi thanh nhẹ, để vừa lắng nghe gió hát vi vu ngân nga trên từng tầng pin xanh vời vợi, ngắm nắng cuối đông mà không cần phải đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt.

4.jpg
Vẻ đẹp long lanh của Hồ Thiên cảnh giúp du khách tìm lại sự yên tĩnh trong tâm hồn và chăm sóc sức khỏe toàn diện trước và trong những ngày Tết

Khu tham quan Nhà máy ĐMT An Hảo mang một Concept “của để dành cho mai sau” thật lý tưởng. Đến đây, những căng thẳng bỗng chốc sẽ tan biến trong làn nước mát lạnh ở Hồ Thiên cảnh, thả hồn an yên tại các khu cảnh quan sinh thái hòa điệu với thiên nhiên: Đồi cừu, khu tâm linh Bàn Tay Phật thiên tạo, vườn hoa lộc biếc, cùng rất nhiều tiểu cảnh mới toanh.

5.jpg

Nhà máy ĐMT An Hảo là đáp số cho những cố gắng hồi sinh vùng đất hoang vu trở thành vùng xanh sức sống mới như hôm nay. Đó là gieo mầm phát triển năng lượng sạch kết hợp với du lịch sinh thái góp phần quan trọng nâng vị thế VN đứng đầu các thị trường mới nổi và top 3 về chuyển dịch năng lượng (CDNL ở châu Á - Thái Bình Dương). Nguồn điện sạch giúp giảm biến đổi khí hậu cũng là tài sản mà Nhà đầu tư để lại cho các thể hệ mai sau. Đó là nơi truyền cảm hứng chuyển đổi nhận thức con người về năng lượng sạch, có sức mạnh tỏa lan trong xã hội.

6.jpg
Nhà máy ĐMT An Hảo mang sứ mệnh không gian đáng mong đợi trong năm 2023

“Đón Tết Quý Mão tiệc vui rần rần”, nhận quà tặng khi mua vé. Miễn phí vé cho trẻ em dưới 1m3. Chỉ cần cầm trên tay tấm vé "xe điện" của Khu tham quan ĐMT An Hảo, quý khách sẽ được hòa mình vào bữa tiệc hấp dẫn với đầy đủ Sắc - Hương - Vị cuộc sống.

H.V