Check-in sang chảnh tại Thanh Long Water Park

Văn hóa - Ngày đăng : 14:00, 23/01/2023

Hồ bơi vô cực không còn là khái niệm xa lạ với mọi người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích khám phá không gian mới lạ, độc đáo sang chảnh. Thanh Long Water Park sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn để có những bức ảnh đẹp lung linh khiến ai ai cũng sẽ trầm trồ.

Bể bơi vô cực nằm trong khuôn viên Núi Cấm, tựa mình vào ngọn núi cao nhất dãy Thất Sơn hùng vĩ. Chính vì thế nơi đây sở hữu vị thế độc nhất vô nhị, bao quanh bởi khung cảnh tuyệt mỹ của núi rừng trùng điệp, dệt nên không gian hoàn hảo nhuốm màu cổ tích tạo sức hút kỳ diệu cho sự thư giãn đỉnh cao trong làn nước mát và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên trù phú.

1.jpg
View chụp ảnh sang chảnh cho du khách tại bể bơi vô cực

Hồ bơi vô cực độc lạ này được thiết kế trên cao, phóng tầm mắt ra xa xa là lưng chừng sườn núi rừng tạo cảm giác mênh mông, bát ngát chạy dài bất tận. Hồ bơi vô cực hay bể bơi vô cực tiếng anh nó là infinity pool. Đây là dạng bể bơi được xây dựng với thiết kế tạo cảm giác hồ nước kéo dài tới vô cực. Với thiết kế tạo hiệu ứng không thấy thành bể cho ta cảm giác như nước trải dài tới chân trời. Nhờ đó, người bơi khó có thể rời mắt khỏi làn nước trong xanh. Dưới hồ bơi, bạn như đang bơi ở nơi không có điểm kết thúc.

Ngoài phong cảnh hữu tình đến choáng ngợp, thì hệ thống thác nhân tạo cao cấp, công viên nước Thanh Long Water Park đã thu hút đông đảo du khách trải nghiệm không khí náo nhiệt, vui tươi đáp ứng tất tần tật thị hiếu của du khách từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Thiên đường giải trí bật nhất miền Tây này tổ hợp hơn 100 loại hình vui chơi khác nhau với hệ thống được phân chia theo từng cụm chức năng chuyên biệt ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần của đa dạng đối tượng khách.

Các trò chơi mạo hiểm sẽ khiến bạn hào hứng muốn thử ngay với hệ thống máng trượt độc đáo và vòng xoắn ốc vô hạn, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm để đời. Thỏa sức những trò chơi mình đam mê và ngụp lặn dưới những thác nước nhân tạo kết hợp công nghệ mới, an toàn. Các đường trượt uốn lượn trên không sẽ mang đến cho du khách cảm giác chân thật như đang bay với những ngọn sóng mát lạnh.

2.jpg
Thanh Long Water Park - mang đến những trải nghiệm cực chất

Hoặc nếu bạn không thuộc tuýp người ưa mạo hiểm, thích vận động, bạn có thể tự tin tạo dáng ở bất cứ đâu tại công viên nước Thanh Long. Không gian trang trí hết sức cầu kỳ, đa đạng sắc màu đầy tính nghệ thuật sẽ tạo nên những thước ảnh đẹp mê ly với những hiệu ứng ánh sáng trên cả tuyệt vời.

3.jpg
Hội chị em tha hồ tung tăng sống ảo

Điểm hút và hấp dẫn khách nhất của Thanh Long là khu nhà thác với phần đỉnh cao đến 27m, là cầu nối đưa làn nước thiên nhiên mát lành đổ vào dòng suối trong xanh tinh khiết, chảy dài tuần hoàn đến hơn 800m. Khu nhà thác được trang trí bằng hàng nghìn viên đá đầy màu sắc, tạo cảm giác mới lạ sống động.

4.jpg
Nhà hàng Hoa Anh Đào với vô vàn những món ngon sẵn sàng phục vụ quý khách

Sau khi vui chơi thắm mệt, cả nhà có thể đến với Nhà hàng Hoa Anh Đào thưởng cho cả nhà một bàn tiệc thịnh soạn đủ đầy các món ăn ngon đặc sản xứ núi. Đặc sắc nhất có lẽ là “bánh xèo” thơm nức mũi gói trọn cái hương vị ngọt lành của sản vật đồng bằng châu thổ như: Thịt ba rọi, tép, đậu xanh, giá… hòa quyện cùng hương vị rau núi rừng. Sự kết hợp siêu hoàn hảo giữa nước chấm được pha mặn ngọt, cay cay cùng các loại rau đủ vị từ chua chua, vị chát, hơi đắng, ngọt thanh cuốn tròn cùng bánh xèo mỏng đưa vào miệng là giòn tan nhanh.

5.jpg
Gia đình quây quần cùng nhau thưởng thức món ngon

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên siêu sạch từ nguồn nông sản địa phương và được chế biến theo phong cách rất riêng như: bánh xèo rau rừng, gà đốt, lá lóc đồng nướng trui, cơm đùi gà cháy tỏi... Cứ thế ẩm thực núi Cấm đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh, tạo tiếng vang xa đến du khách trong và ngoài nước.

Lúc này, vào thời khắc đầu xuân, trời đất giao hòa, vạn vật sinh sôi, lòng người phơi phới ấy là khi vùng đất Cấm Sơn tưng bừng trong không khí hân hoan người người du xuân trẩy hội. Vì thế, Thiên Cấm sơn ưu ái được du khách thập phương chọn điểm xuất hành lý tưởng đầu năm với tín ngưỡng tâm linh cực kỳ mầu nhiệm. Song, các thành viên trong gia đình được dịp tề tựu, sum vầy ngoạn cảnh núi non, tận hưởng những khoảnh khắc an nhiên tự tại trong tiết trời đầu Xuân êm dịu đến nhẹ tênh.

Hotline: 0862024099
Gmail: Lamviennuicamangiang@gmail.com
Website: https://lamviennuicam.com/
FB: https://www.facebook.com/lamvi...

H.V