Video: Ca sĩ Khánh Loan và 'Ước nguyện đầu xuân'

Văn hóa - Ngày đăng : 12:48, 24/01/2023

Nữ ca sĩ Khánh Loan gửi lời chúc tết đến bạn đọc và người hâm mộ nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

Nhân dịp Xuân Quý Mão, nữ ca sĩ Khánh Loan đã gửi lời chúc đến độc giả Một Thế Giới và khán giả cả nước.

Video lời chúc xuân của ca sĩ Khánh Loan:

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới về ước nguyện trong năm mới Quý Mão, Khánh Loan nói: “Năm mới Tết đến, Khánh Loan mong rằng mình đủ sức khỏe và vững đam mê trong công việc, để cùng đồng nghiệp tạo thêm nhiều sản phẩm nghệ thuật mang đến cho khán giả niềm vui giải trí trong cuộc sống sau những bộn bề...”.

Khánh Loan là ca sĩ khá quen thuộc trong làng giải trí Việt. Từ khi 16 tuổi, cô đã bắt đầu hoạt động âm nhạc và trưởng thành trên các sân khấu ca nhạc TP.HCM, sau đó đầu quân cho Trung tâm Ca nhạc nhẹ Sài Gòn. Đây cũng là thời điểm Khánh Loan khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả bằng loạt sản phẩm âm nhạc như album Tình di động, Bắt đầu lại thôi và các bài nhạc phim Nữ sinh, Cô dâu tuổi Dần…

loan-cover23.jpg
Ca sĩ Khánh Loan với tà áo dài truyền thống trong ngày đầu xuân Quý Mão - Ảnh: NVCC

Năm 2010, gia đình xảy ra biến cố nên Khánh Loan tạm ngưng mọi hoạt động âm nhạc. Mãi đến năm 2014, Khánh Loan mới trở lại âm nhạc bằng loạt sản như Tình yêu tỏa sáng, Mẹ là quê hương… Tiếp đó là những chương trình nghệ thuật đầu tư một cách công phu bài bản như liveshow Đong đầy nỗi nhớ (tại TP.HCM), hai minishow Nhớ mùa thu, Ngày định mệnh (tại Hà Nội). Sự nỗ lực tuyệt vời của Khánh Loan đã để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. 

Miệt mài theo đuổi âm nhạc, Khánh Loan cũng đã đầu tư sản xuất nhiều MV ca nhạc đưa lên nền tảng YouTube như: Nếu như con, Nghiệt duyên, Hà Nội và em, Bỗng dưng một ngày, Tết ơi tết, Ước nguyện đầu xuân, Cho tôi được một lần...

dsc00239.jpg
Khánh Loan đi lễ chùa đầu năm - Ảnh: NVCC

Ngoài hoạt động âm nhạc, Khánh Loan còn được biết đến là nữ nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện tích cực. Thời điểm TP.HCM chìm trong làn sóng đại dịch COVID-19, Khánh Loan đã có nhiều chương trình hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhân nghèo bằng những suất quà đong đầy tình cảm. 

Tiểu Vũ (thực hiện)