Hấp lực thảo nguyên điện xanh những ngày đầu năm mới 2023

Du lịch - Ngày đăng : 12:53, 28/01/2023

Đón hơn 10.000 lượt khách trong 6 ngày Tết, Khu tham quan điện mặt trời An Hảo được xem là một trong những địa danh dẫn đầu bảng xếp hạng cực “hot trend” ở mùa du lịch xuân Quý Mão 2023.

Trong những ngày cao điểm từ mùng 1 đến mùng 6 Tết Nguyên đán, hình ảnh từng đoàn xe chở khách du lịch từ TP.HCM, Cần Thơ và các tỉnh lân cận nối tiếp nhau trên tỉnh lộ 948 để vào Khu tham quan điện mặt trời An Hảo, khiến người làm du lịch không khỏi nức lòng.

1.tu-sang-som-khu-tham-quan-bat-dau-dap-diu-du-khach-(1).jpg
Từ sáng sớm, khu tham quan bắt đầu dập dìu du khách
2.khach-len-xe-dien-bat-dau-hanh-trinh-tham-quan.jpg
Khách lên xe điện bắt đầu hành trình tham quan

Bắt đầu 7 giờ 30 sáng cho đến 17 giờ chiều là khung giờ vàng, khu tham quan thu hút 1 lượng lớn du khách. Bất chấp cái nắng đầu xuân, mọi người tranh thủ vào tham quan, chụp ảnh cùng 1001 background “sống ảo” và thú vị hơn là được trải nghiệm Lễ hội bánh truyền thống độc đáo, cùng dàn nhạc ngũ âm kết hợp điệu múa đầy uyển chuyển của đồng bào dân tộc Khmer.

3.thuong-thuc-dieu-mua-uyen-chuyen-cua-dong-bao-dan-toc-khmer.jpg
Thưởng thức điệu múa uyển chuyển của đồng bào dân tộc Khmer

Sau khi qua cổng rồi bước qua cổng chào rực rỡ của khu tham quan, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy khung cảnh rộng lớn, kỳ vĩ hiện ra trước mắt. Với bạt ngàn hoa pin sáng lấp lánh, cũng như những tiểu cảnh độc đáo gây cảm giác thích thú cho du khách ngày đầu năm.

4.khach-tham-quan-hao-hung-cung-dai-tiec-buffet-mien-phi.jpg
Khách tham quan hào hứng cùng Đại tiệc Buffet miễn phí

Du khách không khỏi “Mắt chữ O, mồm chữ A” bởi những cánh đồng cỏ xanh mướt, những thảm hoa đủ màu sắc đang tưng bừng đua nở, từ cánh đồng hoa sao nhái đến những luống hoa dừa cạn, hoa thạch thảo, giàn hoa giấy đỏ thắm và hoa hồng kiêu sa. Hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình ngập tràn sắc hương nơi thảo nguyên điện xanh dưới chân núi Cấm.

Điểm nhấn lay động lòng người đó là "Hồ Thiên Cảnh" lộng lẫy y như những viên ngọc lục bảo giữa ánh ban mai, biểu trưng cho vẻ đẹp bất tận miền sơn cước.

5.du-khach-check-in-vo-vang-canh-dep.jpg
Du khách check-in vô vàn cảnh đẹp

Cả không gian xuân ngập tràn nơi miền biên viễn, khí hậu thanh khiết, thiên nhiên xanh mát của núi rừng, giúp du khách gột rửa lớp bụi hồng trần, an nhiên tự tại, tận hưởng một mùa vui an lành, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Đứng trên thủy đài ngắm nhìn những chú cừu thông thả gặm cỏ dưới nắng vàng, khiến bạn liên tưởng đến một "thảo nguyên Mông Cổ xa xôi”. Những áng mây trắng xóa chờn vờn quanh núi hiển hiện ngay trước mặt, phác họa nên một bức tranh thủy mặc quá đỗi nên thơ.

6(1).jpg

Có thể nói, Khu tham quan điện mặt trời An Hảo là một điểm đến độc đáo nhất mùa xuân năm nay. Bởi ngoài việc du khách được thoải mái thưởng lãm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thì mọi người còn được tĩnh tâm chiêm bái, khám phá mạch nguồn văn hóa tâm linh trên đỉnh Thất Sơn. Đó là huyền tích "Bàn tay Phật" vừa được nhà đầu tư kịp thời phát lộ, nhân dịp mừng xuân mới.

7(1).jpg

Đến đây du khách sẽ được dâng hương, đảnh lễ trước đấng thần linh, cầu xin phước lành cho gia đình trước thềm xuân mới. Còn gì tuyệt vời hơn khi được khởi đầu một năm với những khoảnh khắc an yên diệu kỳ đến như vậy.

8.du-khach-chiem-bai-le-phat-dau-nam-tai-khu-tham-quan.jpg
Du khách chiêm bái, lễ Phật đầu năm tại Khu tham quan

Với tâm thế kiến tạo một hệ sinh thái trọn vẹn và đầy đủ nhất, mang lại sự bất ngờ và thú vị cho du khách đầu năm mới. Khu tham quan điện mặt trời An Hảo không ngừng bồi đắp thêm những sản phẩm dịch vụ, du lịch đa dạng và mang lại làn gió mới cho giới xê dịch.

Đây được xem tín hiệu đặc biệt tích cực của sự hồi sinh ngành du lịch và những con số nức lòng ngay trong những ngày đầu năm, cũng là một minh chứng rõ nét cho việc, khi được đầu tư bài bản bởi các nhà đầu tư có tầm, có tâm, cho mảnh đất An Giang giàu bản sắc và đầy tiềm năng này.

Tham khảo: https://www.facebook.com/kdldi...

H.V