TP.HCM: Hoảng loạn chạy khỏi chung cư Saigon Asiana vì cháy

Sự kiện - Ngày đăng : 18:37, 29/01/2023

Phát hiện ngọn lửa bùng phát từ tầng 4 chung cư Saigon Asiana, người dân đã hô hoán nhau bỏ chạy đồng thời báo cho lực lượng chức năng.
1.jpg
Ngọn lửa bao trùm căn hộ

Chiều 29.1.2023, người dân đã tháo chạy khỏi chung cư Saigon Asiana (Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6) khi phát hiện ngọn lửa bùng lên từ một căn hộ tại tầng 4.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bao trùm toàn bộ ban công căn hộ. Ngay lập tức, người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 6 đã điều nhiều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 10 phút, đám cháy được dập tắt.

2.jpg
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường chung cư Saigon Asiana

Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận 6, TP.HCM đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy tại một chung cư trên địa bàn.

Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân ban đầu là do chập điện gây cháy. Vụ cháy căn hộ không gây thiệt hại về người nhưng gây hư hại một số đồ đạc.

Hiện vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Được biết, chung cư Saigon Asiana do Công ty Gotec Land (Gotec Việt Nam) làm chủ đầu tư. Saigon Asiana là dự án kế tiếp của chủ đầu tư Gotec Land sau sự thành công của dự án Summer Square thuộc chuỗi căn hộ mang thương hiệu Asiana. Saigon Asiana tọa lạc tại số 336/20 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6.

Saigon Asiana có chức năng thương mại – dịch vụ và nhà ở thuộc phân khúc tầm trung với tổng vốn đầu tư hơn 540 tỉ đồng. Với diện tích khu đất hơn 4.000m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 24.102 m2, Saigon Asiana cao 16 tầng, mỗi tầng 18 căn, tổng cộng có 270 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

N.Đ