'Khẽ chạm mùa xuân xứ Đài' - hành trình du lịch độc đáo cùng hàng loạt travel blogger

Du lịch - Ngày đăng : 13:30, 09/02/2023

“Đài Loan - khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” là hành trình du lịch khám phá nằm trong chuỗi Amazing Tour cùng với những người có ảnh hưởng đến cộng đồng, do Cục Du lịch Đài Loan tổ chức trong tháng 2 năm nay.

Thời điểm tháng 2 là mùa xuân, xứ Đài có tiết trời ấm áp, dễ chịu và là mùa các loài hoa đua nhau nở rộ. Đây cũng là mùa của lễ hội và các sự kiện văn hóa để du khách có những trải nghiệm thú vị bên cạnh việc thưởng thức nền ẩm thực vốn đã rất nổi tiếng ở Đài Loan.

dsc02411-1-.jpg
Thời điểm tháng 2 là mùa xuân ở Đài Loan nên khí hậu ấm áp, dễ chịu 

Trong hành trình 8 ngày Amazing Tour “Đài Loan - khẽ chạm mùa xuân xứ Đài” do Cục Du lịch Đài Loan cùng Tạp chí Travellive tổ chức, các travel blogger, người nổi tiếng, YouTuber và nhiếp ảnh gia Việt Nam sẽ đến khám phá những địa điểm danh tiếng mang đậm văn hóa của cả Đài Nam lẫn Đài Bắc như: Đồng hồ hoa tại Công viên quốc gia Dương Minh Sơn, Trạm xe Bắc Đầu – Thư viện Bắc Đầu – Viện bảo tàng khoáng nóng Bắc Đầu – Thung lũng nhiệt Thermal Valley; Phố Lục Cảng, Xưởng trà cổ Nhật Nguyệt, Hồ Nhật Nguyệt chèo SUP ngắm mặt trời mọc, cầu mây Thái Bình, Làng văn hóa Ten Drum, Miếu Dazhong Sicao, Chợ đêm Đài Nam, Nông trại Flower Home. Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm nhuộm khăn xanh dương tại Zhuo Ye Cottage, thăm các phố cổ Cửu Phần, Dadaocheng, Dihua…

travel.jpg
Đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM, hãng bay STARLUX Airlines, Tạp chí Travellive cùng các travel blogger như Tâm Bùi, Helly Tống... tại buổi gặp gỡ các thành viên trong đoàn Amazing Tour 2023 "Đài Loan - khẽ chạm mùa xuân xứ Đài"

Một số thành viên tham gia trong hành trình đến Đài Loan trong tháng 2 này gồm có: travel blogger Hà Là Lạ, Lý Thành Cơ, Tâm Bùi; doanh nhân - travel blogger Helly Tống; YouTuber Ngô Huy Hòa (Hachi 8); cặp vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga; Hoa hậu du lịch 2022 Lương Kỳ Duyên và nhà văn Phan Ý Yên.

105_092339973099.jpg
Mở cửa sau đại dịch, Đài Loan đã và đang thực hiện kế hoạch làm mới để phát triển du lịch bền vững, giảm thiểu khí thải carbon, bảo vệ môi trường

Sau hai năm đại dịch COVID-19, Đài Loan đã mở cửa trở lại vào tháng 10.2022 với mục tiêu là một điểm đến du lịch an toàn, quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo và hấp dẫn.

Với mong muốn cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam, có được những trải nghiệm quen thuộc nhưng cũng đầy bất ngờ, Đài Loan đã và đang thực hiện kế hoạch làm mới, nâng cấp các danh lam thắng cảnh, đưa các dịch vụ trải nghiệm mới mẻ vào những địa điểm quen thuộc, tạo nên cảm giác thoải mái, thư giãn bên cạnh việc giảm thiểu khí thải carbon, bảo vệ môi trường.

908ec7dd078eddd0849f.jpg
Trà đạo cũng là nét văn hóa ở Đài Loan 

Theo Văn phòng Đại diện cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM, sự thân thiện, nhiệt tình và thuận tiện luôn là ấn tượng đầu tiên của khách du lịch quốc tế khi đến Đài Loan.

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến do Tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay, Amazing Tour đã hợp tác với các cơ quan xúc tiến du lịch quốc tế như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ… tổ chức thành công các chuyến trải nghiệm thực tế, quảng bá du lịch và gây ấn tượng mạnh mẽ.

Năm 2023, Amazing Tour trở lại bằng format chương trình mới mẻ với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và các nhiếp ảnh gia.

Nhật Hạ