Nhà tài trợ Bạch Kim Viện thẩm mỹ Siam Thailand đồng hành cùng MIQVN 2023: Lan toả vẻ đẹp và khát vọng của cộng đồng LGBT

Nhịp cầu kết nối - Ngày đăng : 19:30, 14/03/2023

Sau thành công của chương trình ở các mùa trước, Viện thẩm mỹ Siam Thailand tiếp tục đồng hành cùng Miss International Queen Vietnam 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ trong vai trò Nhà tài trợ Bạch Kim với mong muốn lan tỏa vẻ đẹp và khát vọng của cộng đồng LGBT.

Miss International Queen Vietnam 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ là cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam lần thứ 3 do Hoa hậu Nguyễn Hương Giang tổ chức với chủ đề “Brave Purple - Màu sắc dũng cảm”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan.

1.jpg
Dàn giám khảo MIQVN 2023 - Đại Sứ Hoàn Mỹ. Ông Thái Hoàng Sơn (đứng giữa) - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand, Cố Vấn Sắc Đẹp của chương trình

Tại mùa giải năm nay, dàn thí sinh MIQVN có nhiều nhan sắc nổi bật, từ những “chiến binh” kinh nghiệm quay lại từ mùa trước đến các gương mặt mới đầy triển vọng. Năm 2023, MIQVN cũng quy tụ nhiều chân dài đình đám như Á hậu Quỳnh Châu, Mai Ngô, Thủy Tiên, siêu mẫu Quỳnh Hoa với vai trò huấn luyện viên. 

Ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng LGBT đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả và giới mộ điệu. Điều đó cho thấy sức lan tỏa của cuộc thi, đồng thời chứng minh rằng cộng đồng người chuyển giới, song tính, đồng tính đang dần được xã hội nhìn nhận, thấu hiểu và cảm thông.

2.jpg
Tại MIQVN 2023, Viện thẩm mỹ Siam Thailand là nhà tài trợ Bạch Kim, góp phần lan tỏa vẻ đẹp của cộng đồng LGBT

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã đồng hành và là nhà tài trợ Bạch Kim cho MIQVN 2023. Ông Thái Hoàng Sơn - CEO Viện thẩm mỹ Siam Thailand, Cố Vấn Sắc Đẹp MIQVN 2023 chia sẻ: “Vượt qua khó khăn, định kiến, những người đẹp của MIQVN 2023 đã và đang dần khẳng định bản thân. Mỗi thí sinh đều mang trong mình một câu chuyện truyền cảm hứng, khát khao được là chính mình, vươn tới vương miện sắc đẹp và đại diện cho tiếng nói bảo vệ quyền lợi của cộng đồng LGBT. 

Viện thẩm mỹ Siam Thailand đồng hành cùng cuộc thi với mong muốn lan tỏa những thông điệp tốt đẹp, mở cánh cửa cho cộng đồng LGBT được sống với đam mê, được yêu thương, tôn trọng”.

3.jpg
CEO Thái Hoàng Sơn mong muốn Viện thẩm mỹ Siam Thailand sẽ góp thêm thêm tiếng nói và thắp lên hy vọng về quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT

Nói thêm về lý do vì sao đồng hành cũng MIQVN 2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ mà không phải là cuộc thi sắc đẹp khác, ông Thái Hoàng Sơn cho hay, tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, cộng đồng LGBT vẫn chưa được công khai đón nhận và chịu nhiều thiệt thòi. Dẫu vậy đây là cộng đồng mạnh mẽ và bền bỉ, có nhiều đóng góp cho xã hội. 

“Thông qua cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới, Viện thẩm mỹ Siam Thailand hy vọng sẽ góp tiếng nói chống lại nạn kỳ thị, phân biệt đối xử và thắp lên hy vọng cho cộng đồng LGBT”, ông Sơn nói.

Viện thẩm mỹ Siam Thailand được thành lập năm 2016 bởi CEO Thái Hoàng Sơn và là địa điểm thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng. Sứ mệnh của Siam Thailand ngay từ những ngày đầu thành lập là giúp người phụ nữ có được sự tự tin, hiểu được quyền năng từ vẻ đẹp của mình để tận hưởng cuộc sống. 

Viện thẩm mỹ Siam Thailand luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm tu nghiệp tại xứ chùa vàng và các quốc gia trên thế giới về thẩm mỹ cùng quy trình dịch vụ 5 sao để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ chính tại Siam gồm: Nâng ngực Au-hybrid, nâng mông Stem Fat, treo sa trễ BRC… và nổi bật nhất là Hút cấy mỡ Body Jet Inbody.

4.jpg
Viện thẩm mỹ Siam Thailand là đơn vị tiên phong trong công nghệ hút cấy mỡ Body Jet tại Việt Nam

Siam Thailand đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật hút mỡ Body Jet Inbody, tương đương 19.000 giờ phẫu thuật, lấy lại vóc dáng cho hàng nghìn phụ nữ. Năm 2019, Viện thẩm mỹ Siam Thailand vinh dự được Human Med chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhiều nhất Đông Nam Á. Đây là kết quả đáng tự hào của quá trình phát triển và khẳng định vị thế trong ngành thẩm mỹ - thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy khắc nghiệt ở Việt Nam.

Hiện tại, Viện thẩm mỹ Siam Thailand có 2 cơ sở tại 59 Vũ Thạnh, Q.Đống Đa, Hà Nội và 55-57 Trường Sơn, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.

H.V