Trải nghiệm KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài với 'giá hời'

Du lịch - Ngày đăng : 15:48, 18/03/2023

Đến du lịch Đà Nẵng trong tiết trời xuân hạ này thật thích hợp để làm một chuyến vi vu tại địa điểm được mệnh danh là “ốc đảo nghỉ dưỡng” trong lòng TP.Đà Nẵng - KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Chỉ cần 450.000 đồng du khách sẽ được trải nghiệm tất tần tật các dịch vụ tại khu du lịch nổi tiếng này. Tin được không?

Bỏ túi điểm chăm sóc sức khỏe “vạn người mê” tại KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Ẩn mình dưới khung cảnh thiên nhiên hữu tình giữa đại ngàn, Huyệt Long Hồ khiến bao du khách phải xuýt xoa trước vẻ đẹp diệu kỳ của núi rừng. Càng tuyệt vời hơn nữa khi du khách có thể được đắm mình trong dòng suối khoáng nóng tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

hinh-1.jpg
Huyệt Long Hồ - nơi du khách không thể bỏ qua khi đến Núi Thần Tài

Huyệt Long Hồ được bao bọc bởi Tứ tượng: Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước. Tại khu vực trung tâm của nguồn nước, 5 điểm phát lộ được hình thành và phun trào từ độ sâu ước tính hàng ngàn mét một cách tự nhiên. Nước khoáng nóng ở Huyệt Long Hồ có nhiệt độ từ 45 độ C đến 75 độ C tùy từng điểm phát lộ, nên du khách cần chọn cho mình nhiệt độ phù hợp để ngâm mình, nạp khí một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh trải nghiệm tắm khoáng nóng tại Huyệt Long Hồ, du khách còn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác như: Ngâm chân khoáng nóng, tắm Onsen Nhật Bản, Jacuzzi suối nóng/lạnh, xông hơi đá muối Himalaya… chắc chắn sẽ giúp du khách thanh lọc cơ thể, tràn đầy sức sống.

Điểm check-in “sốt xình xịch” dành cho các tín đồ mê sống ảo

Với gói giá phổ thông 450.000 đồng, du khách sẽ được khám phá vô số địa điểm check-in đẹp mắt không thể bỏ qua như: Khu rừng tình yêu, Đồi Huyền Vũ, Công viên khủng long Đó là những tọa độ thu hút đông đảo du khách đặt chân đến với khu du lịch, đặc biệt là các tín đồ đam mê sống ảo.

2.jpg
Nơi đây trở thành nơi lưu giữ những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các cặp đôi
hinh-3.jpg
Khu rừng tình yêu được sinh ra bởi khát vọng phủ xanh mảnh đất này và trao gửi hy vọng về một thông điệp xanh trong tương lai
hinh-4.jpg
Cạnh bên Khu rừng tình yêu, Đồi Huyền Vũ cũng là một trong các toạ độ check-in bậc nhất tại KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài
hinh-5.jpg
Với khung cảnh như tranh vẽ, KDL tạo cho người trải nghiệm cảm giác bình yên giữa không gian hữu tình
6.jpg
Du khách còn có thể chạm đến giấc mơ thế giới cổ đại tại Công viên khủng long. Nơi đây quy tụ hơn 60 loài và 100 mô hình khủng long khổng lồ cao đến tận 30m, biết cử động y như thật

Bật tung mọi cảm xúc cùng “vương quốc của nước”

Công viên nước tại KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là công viên nước trên núi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi hiện đại và độc đáo. Đặc biệt hệ thống máng trượt 6 làn - đường trượt Cầu vồng theo tiêu chuẩn châu Âu cùng các trò chơi nước cảm giác mạnh sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ. 

7.jpg
Sẽ là một nuối tiếc lớn nếu như bạn chưa một lần chinh phục đường trượt Cầu vồng

Hơn thế nữa, KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn tạo nên dấu ấn độc đáo hơn với những đường trượt siêu hấp dẫn như: Đường trượt Cầu vồng, Đường trượt lốc xoáy, Hố đen vũ trụ, Bể tạo sóng... Chỉ cần đặt chân đến “Thế giới của nước”, mọi muộn phiền của du khách sẽ được xua tan.

8.jpg

Ngoài các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tham quan check-in phong cảnh, vui chơi giải trí, du khách còn có thể viếng thăm những tọa độ tâm linh như: Đền Thần tài, tượng Phật Di Lặc, miếu Sơn thần để cầu bình an, may mắn của bản thân và gia đình.

Chỉ với 450.000 đồng cho một chuyến du lịch, thật không ngoa nếu nói du khách sẽ khó tìm thấy địa điểm du lịch nào có mức giá “hời” như KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần tài. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch cùng người thân đi du lịch ngay nhé!

+ KDL Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tọa lạc tại thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 35km về phía tây bắc.

+ Khu du lịch mở cửa từ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 và hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

+ Website: www.nuithantai.vn

+ Fanpage: Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài

H.V