Tìm thấy học sinh để lại di thư "con không ăn trộm" trên cầu

Sự kiện - Ngày đăng : 15:31, 16/04/2023

Được biết, do S. có tâm lý chưa ổn định, nên gia đình có nguyện vọng sẽ đưa em đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Chiều 16.4, sau 2 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đã tìm thấy nam sinh nghi nhảy cầu sông Dinh tự tử.

Nam sinh này là Trần Võ T. S. (SN 2008), học sinh Trường THCS Bắc Dinh, thị trấn Nông trường Việt Trung. S. được tìm thấy vào lúc 11 giờ 45 ngày 16.4, trong một quán nhậu tại TP.Đồng Hới.

Hai ngày trước em S. đến một nhà hàng tại TP.Đồng Hới (cách nhà em S. 10km) xin việc và ở lại đây làm. Sau khi đọc báo, người của nhà hàng phát hiện em chính là học sinh mất tích ở thị trấn Nông trường Việt Trung. Họ đã liên lạc gia đình và báo tin cho chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, công an và gia đình đã đến nhà hàng để xác minh. Gia đình xác nhận đúng là S. nên công an huyện Bố Trạch đã tiến hành xử lý các thủ tục và giao cháu cho gia đình.

Được biết, do S. có tâm lý chưa ổn định, nên gia đình có nguyện vọng sẽ đưa em đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

antrom.jpg
Lá thư để lại trên cầu - Ảnh: Facebook

Trước đó, vào chiều 14.4, người dân địa phương phát hiện trên cầu sông Dinh, đoạn qua thị trấn Nông trường Việt Trung có đôi dép và mảnh giấy ghi nội dung "Con xin lỗi, con không ăn trộm".

Nghi ngờ có học sinh nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo chính quyền địa phương để triển khai lực lượng tìm kiếm. Công an sau đó vào cuộc điều tra. Thông tin từ người nhà em S. cho biết trước khi mất tích, em bị một người đàn ông gần nhà buộc tội ăn trộm một thiết bị máy đã cũ. Dù em khẳng định mình không ăn trộm nhưng người này vẫn đánh đập em.

Quế Sơn