Vietbank đạt Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023

Thông tin và phát triển - Ngày đăng : 13:10, 17/04/2023

Ngày 16.4 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) được vinh danh "Top 10 dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2023".

Giải thưởng do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa, kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực xuyên suốt của Vietbank luôn kiên định với triết lý kinh doanh trên nền tảng chữ "Tín", xem việc phát triển an toàn, bền vững, hiệu quả là kim chỉ nam, và quan tâm nhất là tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

ong-le-huy-dung-pho-tong-giam-doc-dai-dien-vietbank-nhan-giai-thuong.jpg
Ông Lê Huy Dũng - Phó tổng Giám đốc, đại diện Vietbank nhận giải thưởng

Xem khách hàng là trung tâm của hoạt động kinh doanh, Vietbank đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại nhiều ưu đãi và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh tập trung phát triển hệ khách hàng cá nhân, Vietbank gia tăng hệ khách hàng doanh nghiệp bằng việc cung ứng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ trọn gói, đảm bảo cho sự phát triển cân bằng, bền vững hơn. Ngoài ra, Vietbank đã đầu tư lĩnh vực ngân hàng số để bắt kịp xu thế phát triển của ngành và đáp ứng tốt nhất nhu cầu tài chính của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, khai thác tối ưu mạng lưới, con người, thương hiệu và hệ thống sản phẩm dịch vụ đa tiện ích… để đồng hành hiệu quả hơn với các khách hàng khắp mọi miền đất nước.

H.V