Đồng Nai: Đình chỉ trạm trưởng, trạm phó liên quan đến vụ bơm xăng nhồi

Thị trường và chính sách - Ngày đăng : 15:45, 25/05/2023

Ngày 25.5, nói về vụ bơm xăng nhồi tại cây xăng ở Đồng Nai, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh cho hay một trạm trưởng, trạm phó đã bị tạm đình chỉ công tác.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho hay cục đã phối hợp với đoàn liên ngành kiểm tra trạm xăng dầu của Công ty TNHH một thành viên Tổng công ty 28 (đường Bùi Văn Hòa, khu phố 5, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) đã bơm xăng sai quy trình, bị báo chí phản ánh.

Thông tin với đoàn kiểm tra, ông Nguyễn Văn Thanh, quyền Trạm trưởng Trạm Xăng dầu Công ty TNHH một thành viên Tổng công ty 28 cho biết, sau khi có thông tin phản ánh, công ty đã họp khẩn kiểm điểm, đồng thời đình chỉ nhiệm vụ trạm trưởng, trạm phó cùng 2 nhân viên tại trạm do những người này không tuân thủ quy trình quản lý, quy trình bán hàng, bán chồng số không trả về 0 (còn gọi là bơm nhồi) trước khi bơm cho khách.

tramxangbienhoa3-16849801253221099218599(1).jpg
Lực lượng chức năng làm việc, kiểm tra trụ bơm

Qua làm việc, các nhân viên thừa nhận việc bơm xăng nối số, không trả về 0 là vi phạm quy trình bán hàng. Ban giám đốc Công ty Xăng dầu 28 đã đình chỉ công tác đối với trạm trưởng và trạm phó, đồng thời cử người thay thế.

Nguyễn Phong