Vietcombank vươn lên dẫn đầu Bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng tại Việt Nam 2023
Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 17:53, 30/10/2023
Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên chỉ số mức độ hài lòng tích cực của YouGov BrandIndex, một công cụ theo dõi sức khỏe thương hiệu, thu thập dữ liệu hằng ngày từ hơn 350 thương hiệu tại Việt Nam. Đây là kết quả của hơn 40.000 cuộc khảo sát người tiêu dùng trong 2 năm thông qua công cụ này.
Nếu năm ngoái số điểm hài lòng cao nhất chỉ 77,3, thì năm nay lên tới 86,2 nhờ các ngân hàng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Điều này có nghĩa là 86,2% khách hàng của Vietcombank đã hài lòng với ngân hàng này về các dịch vụ và sản phẩm mà họ đang sử dụng. Xếp thứ hai là BIDV và thứ 3 là Techcombank.
Tăng 4 bậc so với năm 2022, Vietcombank tiếp tục khẳng định nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn mạnh và chuẩn mực, ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu "ngân hàng số 1 Việt Nam".