Sự đa dạng trong các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex Vĩnh Long

Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 09:45, 20/09/2024

Petrolimex luôn được biết đến là “Cánh chim đầu đàn” của ngành xăng dầu tại Việt Nam, tuy nhiên đối với Petrolimex ở các tỉnh thành nói chung và Petrolimex Vĩnh Long nói riêng thì bên cạnh xăng dầu, công ty còn chú trọng phát triển kinh doanh các hàng hóa khác như: Dầu mỡ nhờn Petrolimex (PLC), gas Petrolimex (PLG), bảo hiểm PJICO, sơn Petrolimex và nước giặt cao cấp Petrolimex (JANA).
Thông tin doanh nghiệp

Sự đa dạng trong các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex Vĩnh Long

Hạ Vĩ 20/09/2024 09:45

Petrolimex luôn được biết đến là “Cánh chim đầu đàn” của ngành xăng dầu tại Việt Nam, tuy nhiên đối với Petrolimex ở các tỉnh thành nói chung và Petrolimex Vĩnh Long nói riêng thì bên cạnh xăng dầu, công ty còn chú trọng phát triển kinh doanh các hàng hóa khác như: Dầu mỡ nhờn Petrolimex (PLC), gas Petrolimex (PLG), bảo hiểm PJICO, sơn Petrolimex và nước giặt cao cấp Petrolimex (JANA).

Dầu mỡ nhờn Petrolimex (PLC):

Tất cả các loại Dầu mỡ nhờn Petrolimex đều được Viện dầu mỏ và Hiệp hội kỹ sư ô tô Mỹ kiểm định và cấp chứng nhận đạt chuẩn API/SAE. Dầu mỡ nhờn Petrolimex luôn nằm trong top 10 loại dầu nhờn tốt nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao tại Việt Nam.

Petrolimex Vĩnh Long cung cấp đa dạng các sản phẩm Dầu mỡ nhờn có tên gọi và công dụng khác nhau, có thể được chia thành các nhóm cụ thể sau:

- Dầu mỡ nhờn cho xe gắn máy: PLC Racer Scooter, PLC Racer SJ, PLC Racer SG,...

- Dầu mỡ nhờn cho xe vận tải công cộng: PLC Motor Oil Extra 40 & 50, PLC Komat SHD 40 & 50, PLC Extra CI 4- 40&50…

- Dầu mỡ nhờn cho xe thương mại: PLC Racer Plus, PLC Racer HP...

- Dầu mỡ nhờn hàng hải: Atlanta Marine D, Disola, Aurelia XL...

- Dầu mỡ nhờn cho các ngành công nghiệp khác: PLC Rolling Oil 32, 46, 68... PLC AW Hydroil 32, 46, 68...

- Mỡ bôi trơn: PLC Grease L2, L3, L4; PLC Grease C2, PLC Grease L-EP 0, 1, 2, 3; PLC Grease BHT 252...

1.jpg

Gas Petrolimex (PLG):

Petrolimex Vĩnh Long không chỉ cung cấp sản phẩm Gas chất lượng mà còn mang đến sự phục vụ tận tình, chu đáo và nhiều giải pháp kỹ thuật đa dạng, linh hoạt. Chúng tôi phục vụ cho bếp ăn gia đình cho đến dàn bình cho bếp ăn đông người: trường học, bệnh viện, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, các khách sạn...

Gas của Petrolimex sử dụng các thiết bị, phụ kiện như điều áp, máy hóa hơi, các loại van tự động chuyên dụng và hệ thống an toàn tự động được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Phân loại sản phẩm: Gas Petrolimex bình 12kg; gas Petrolimex bình 48kg; gas Petrolimex bình 12kg rút lỏng.

Bảo hiểm PJICO:

Bảo hiểm PJICO mang triết lý: “Phụng sự từ tâm”, PJICO cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm toàn diện, đặt con người làm trọng tâm và phục vụ bằng cả tấm lòng chân thành.

Hiện nay, Bảo hiểm PJICO cung cấp nhiều sản phẩm vượt trội nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản và kỹ thuật, Bảo hiểm tàu thủy, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hàng hóa, Bảo hiểm hỗn hợp…

2.jpg

Sơn Petrolimex

Sơn Petrolimex được biết đến với những dòng sản phẩm sơn trang trí chất lượng cao cấp, uy tín và màu sắc đa dạng như sơn nước trong nhà và ngoài trời GoldSun, GoldTex, GoldLuck; sơn dầu cao cấp GoldStar, GoldSatin, GoldVik… Sơn Petrolimex còn có những sản phẩm sơn công nghiệp ứng dụng cho các bồn bể, đường ống dẫn xăng dầu, bình gas, thùng phuy, tấm lợp (ngói), sàn bê tông...

Sản phẩm Sơn Petrolimex chắt lọc sắc màu từ thiên nhiên, với công nghệ sinh thái -kỹ thuật số hiện đại của châu Âu, sơn Petrolimex thế hệ mới với cấu trúc phân tử dẻo dai trước môi trường khắc nghiệt, gìn giữ sắc màu bền đẹp mãi với thời gian.

z5848351807953_ee3b097d3cd4a943ba117e3d5beca281.jpg

Nước giặt JANA

JANA là tên ghép của hai Quốc Gia: Nhật Bản (Japan) và Việt Nam, thể hiện nơi xuất xứ công nghệ đến từ Nhật Bản và nơi xuất xứ sản xuất từ Việt Nam. Với công thức tác động nhanh và an toàn, nước giặt JANA tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo như bùn đất, thức ăn, vết bẩn lâu ngày, dầu nhờn…

Đặc biệt thích hợp cho các loại vải kén chất tẩy rửa; an toàn cho giặt đồ sơ sinh, quần áo trẻ em vì không gây dị ứng, mẩn ngứa cho trẻ và cho mọi chất liệu lụa tơ tằm, len, sợi...

Khi giặt với JANA không cần thêm nước xả vải mà trên quần áo vẫn lưu lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ, thời gian lưu hương đến cuối ngày. Bên cạnh đó, nước giặt JANA còn được sử dụng an toàn trên thảm, ghế sofa, khăn trải bàn, rèm cửa và vải màu bị dính bẩn.

3.jpg

Phân loại sản phẩm: Nước giặt cao cấp JANA xanh dương (loại 2kg); nước giặt cao cấp JANA đỏ (loại 2kg); nước giặt cao cấp JANA trắng (loại 2kg).

Các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex Vĩnh Long trải rộng và đa dạng ở nhiều lĩnh vực để phục vụ đời sống của người tiêu dùng. Lựa chọn sản phẩm của Petrolimex cũng chính là lựa chọn giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Petrolimex Vĩnh Long còn đặc biệt chú trọng dịch vụ sau bán hàng. Đội ngũ Petrolimex Vĩnh Long luôn cố gắng trong mọi mặt duy trì được mối quan hệ gắn bó và tin tưởng với khách hàng và với người tiêu dùng.

Hạ Vĩ