Chương trình bán hàng lưu động, bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ 2025: Giảm giá đến 60%
Thị trường và chính sách - Ngày đăng : 17:47, 10/12/2024
Chương trình bán hàng lưu động, bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ 2025: Giảm giá đến 60%
Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường Tết Nguyên đán 2025 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 60%; mua 1 tặng 1, mua là có quà...
Ngày 10.12, Sở Công thương TP.HCM tổ chức khai mạc Chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường tết năm 2025 với chủ đề “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương”; đồng thời hưởng ứng Chương trình khuyến mãi tập trung - Mùa mua sắm - Shopping Season Tết Ất Tỵ năm 2025 của TP.HCM.
Theo đó, chương trình bán hàng lưu động - bình ổn thị trường đợt 2 mùa tết năm 2025 nhằm mục tiêu mang đến các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến tay nhân dân trên địa bàn TP.HCM.
Chương trình bắt đầu từ ngày 10.12.2024 và kéo dài đến hết ngày 5.1.2025 được tổ chức luân phiên tại 7 địa điểm thuộc các quận trên địa bàn TP.HCM gồm: 3, 4, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình diễn ra trong 3 ngày.
Bên cạnh cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín, chương trình tiếp tục dành những sự sẻ chia thiết thực với gánh nặng tài chính của người dân TP trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu, hướng đến một mùa xuân đầm ấm, sung túc, với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 60%; mua 1 tặng 1, mua là có quà...
Ngoài ra, người tiêu dùng khi tham gia mua hàng còn được trải nghiệm mua sắm, an toàn tiết kiệm khi thanh toán không dùng tiền mặt từ ví điện tử VNPAY với nhiều mã mua hàng giảm giá 20.000 đồng, 50.000 đồng được trừ trực tiếp trên đơn hàng và cơ hội nhận hàng trăm E-voucher từ đơn vị quà tặng thương hiệu UrBox.
Điểm nhấn của chương trình chính là sự tham gia của các doanh nghiệp uy tín trong nước và quốc tế, với hơn 40 mặt hàng từ các ngành hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, hơn 500 sản phẩm thiết yếu cho mỗi gia đình như nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà tươi, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp ga… chương trình sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm cho các gia đình trong dịp tết và trải nghiệm các tiện ích mua sắm hiện đại.
Không chỉ là những ngày hội mua sắm hàng hóa thiết yếu, chất lượng với chi phí tiết kiệm tối ưu, chương trình bán hàng lưu động -bình ổn thị trường tết năm 2025 còn gửi gắm thông điệp đầy tính nhân văn: “Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương”. Theo đó, chương trình sẽ phối hợp với các cơ quan địa phương trao tặng hàng trăm “Giỏ quà yêu thương” đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, đủ đầy.
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp tham gia lan tỏa giá trị thương hiệu, gia tăng độ nhận diện và thúc đẩy doanh số trong giai đoạn cao điểm Tết Ất Tỵ năm 2025.