Khởi công Trung tâm thương mại tại Dự án Thi Phổ Center

Hạ tầng và bất động sản - Ngày đăng : 12:29, 07/12/2019

Ngày 7.12.2019, tại dự án Thi Phổ Center (thôn Phước Thịnh, xã Đức Thạnh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi), Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Nam Khang Miền Trung đã tổ chức Lễ khởi công Trung tâm thương mại Thi Phổ Center.

Sau thời gian nỗ lực xây dựng và hoàn thiện, KDC và DV Thi Phổ chính thức nghiệm thu đưa vào sử dụng. Đồng thời, trong buổi sáng hôm nay, lễ khởi công xây dựng Trung tâm Thương mại Thi Phổ Center cũng được tiến hành với sự tham dự của đông đảo lãnh đạo và người dân địa phương. Chủ đầu tư dự án Thi Phổ Center khởi công xây dựng khu Trung Tâm Thương Mại có diện tích đất 2.600 m2, dự kiến hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng vào Quý IV/2020. Theo đánh giá của Chủ đầu tư, sự kiện động thổ Trung tâm Thương mại là yếu tố gia tăng giá trị cho dự án Thi Phổ Center.

Dự án Khu dân cư và dịch vụ Thi Phổ Center hướng tới xây dựng một khu đô thị hiện đại, trẻ trung, giúp khai thác hiệu quả, tiềm năng với các loại hình sản phẩm đa dạng. KDC và DV Thi Phổ Center có phong cách thiết kế hiện đại về 1 khu đô thị mới, tối ưu không gian sống đẳng cấp.

Dự án được đánh giá là nằm tại tại vị trí cực kỳ đắc địa, với ưu thế nằm trên đường tránh Quốc Lộ 1A, nằm liền kề khu dân cư trung tâm thị trấn Thi Phổ, cách trung tâm huyện Mộ Đức khoảng 3km, cách Tp.Quảng Ngãi 18km, cách bệnh viện, ngân hàng, siêu thị... 2km, cách trung tâm hành chính huyện 5km….

Với lợi thế kinh nghiệm về địa ốc, Khu dân cư Thi Phổ Center được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Nam Khang Miền Trung quy hoạch đồng bộ và hiện đại. Chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống giao thông, đường xá thuận lợi tạo điều kiện cho cư dân đi lại và sinh hoạt. Hầu hết, các tuyến đường trong khu dân cư đều được đầu tư xây dựng khang trang, thông thoáng và được trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng đầy đủ, hiện đại. Mặt cắt ngang của các tuyến đường đều từ 15 m trở lên, có những tuyến lên đến 30 m. Vỉa hè, hành lang các tuyến đường ở đây cũng được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ.

Hệ thống cống, rãnh thoát nước cũng được làm rất thận trọng, tỉ mỉ. Các tuyến đường nội khu đã được kết nối linh hoạt, giúp dân cư đi lại thuận lợi, thoải mái. Nằm trong khuôn viên khu đô thị còn có tuyến đường rộng rãi, ngoài còn có các tiện ích hiện đại như hồ bơi vô cực với diện tích 4.000 m2, sân vận động với 1,5 ha, ngoài ra còn các tiện ích khác như: Khu vui chơi cho trẻ em, trường học cấp I,II,III, mầm non cấp xã…

Dự án Thi Phổ Center hứa hẹn không chỉ là môi trường sống lý tưởng mà còn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cao, với tiềm năng cho thuê hấp dẫn và bền vững cho các khách hàng và nhà đầu tư. Điều đó đã góp phần củng cố thêm niềm tin cũng như tạo được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía khách hàng. Đây quả thực là cơ hội vàng cho những khách hàng nhạy bén trong việc “đi tắt đón đầu”, đầu tư sinh lợi cao.

Nhân sự kiện đặc biệt ý nghĩa của buổi lễ khởi công, tập thể Ban lãnh đạo và Nhân viên của Nam Khang sẽ bàn giao 13 căn nhà Đại Đoàn Kết & Ngôi nhà Nhân ái cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc vùng dự án gồm 2 xã Đức Hòa & Đức Thạnh để hỗ trợ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó trên địa bàn có thêm điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, Công ty cổ phần đầu tư BĐS Nam Khang Miền Trung trao tặng 10 căn nhà , 300 xuất quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Mộ Đức. Đồng thời, trao tặng 15 chiếc xe đạp, hỗ trợ đồng hành cùng các em học sinh nghèo hiếu học thuộc địa bàn 02 xã thuộc vùng dự án Đức Hòa & Đức Thạnh

P.V