Viet Capital Bank cho vay tiêu dùng lãi suất thấp 7,5%/năm

Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 08:00, 21/01/2015

Theo thông tin từ Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) từ ngày 5.1.2015, khách hàng vay tiêu dùng tại hệ thống ngân hàng được hưởng mức ưu đãi với lãi suất thấp, chỉ 7,5%/năm.
Cũng bắt đầu từ ngày 5.1.2015, Ngân hàng Bản Việt - Viet Capital Bank sẽ dành hạn mức hạn mức hơn 2.000 tỉ đồng hỗ trợ cho những khách hàng cá nhân, hộ gia đình vay vốn tiêu dùng.
Khách hàng có thể vay vốn để mua sắm trang thiết bị, vật dụng gia đình, du lịch, khám chữa bệnh, sửa chữa nhỏ/trang trí nội thất nhà ở, thanh toán học phí trong nước, mua bất động sản, mua xe ô tô… và các tiêu dùng khác với khoản vay từ 100 triệu đồng trở lên.
Bên cạnh đó, ngân hàng cũng chủ trương đơn giản hóa các thủ tục nhằm giúp khách hàng tiếp cận với nguồn vốn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Được biết, mức lãi suất 7,5% trong chương trình ưu đãi Thỏa sức chi tiêu - Vay nhiều lãi suất thấp dành cho khách hàng cá nhân vay trong thời hạn ưu đãi đến 3 tháng. Đây là động thái tích cực từ phía ngân hàng nhằm hỗ trợ cho các khách hàng mua sắm trong dịp tết Nguyên Đán năm 2015.

Ngoài chương trình trên, Viet Capital Bank đang triển khai nhiều chương trình tín dụng với lãi suất ưu đãi dành cho Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp như: Ưu đãi lãi vay cho khách hàng hiện hữu…

An Huyền