Tháng 6.2015, Viet Capital Bank triển khai nộp thuế điện tử

Thông tin doanh nghiệp - Ngày đăng : 14:49, 12/03/2015

Mới đây, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ Nộp thuế điện tử với Tổng cục Thuế. Dự kiến tháng 6.2015, dịch vụ Nộp thuế điện tử của Viet Capital Bank sẽ được triển khai trên toàn hệ thống. 

Thông qua dịch vụ này, khách hàng doanh nghiệp có thể thực hiện nộp thuế mọi lúc mọi nơi, đồng thời góp phần phát triển các dịch vụ xã hội ngày một toàn diện và hiện đại.

Dịch vụ NTĐT không những giúp Khách hàng đơn giản hóa các thủ tục, tiết kiệm thời gian, nộp thuế 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, chủ động theo dõi và cập nhật tình hình nộp thuế, mà còn được sử dụng các dịch vụ gia tăng của Ngân hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ này còn giúp ngành Thuế tăng cường công tác quản lí, thu thập thông tin một cách nhanh chóng và chính xác. Thông qua trang web www.kekhaithue.gdt.gov.vn, doanh nghiệp có tài khoản tại Viet Capital Bank và các Ngân hàng liên kết, kèm chữ ký điện tử đúng quy định của pháp luật đều có thể thực hiện kê khai và đóng thuế.

Viet Capital Bank

Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Viet Capital Bank và Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế Nguyễn Đại Trí thực hiện nghi thức ký kết dưới sự chứng kiến của Cục trưởng Tổng cục Thuế Bùi Văn Nam, Ông Đỗ Duy Hưng – Tổng Giám đốc Viet Capital Bank cùng quý vị đại biểu.

Năm 2014, Tổng cục Thuế đã ký thỏa thuận hợp tác thí điểm triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử (NTĐT) với 3 Ngân hàng quốc doanh tại một số tỉnh/thành phố trọng điểm trên cả nước. Việc triển khai này nhận được đồng thuận của các doanh nghiệp thể hiện qua việc đã có 24.000 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia với tổng số tiền thu vào ngân sách trên 14.000 tỷ đồng. Tiếp tục thành công này, đồng thời thực hiện chỉ đạo của Bộ tài chính và Thủ tướng Chính phủ, Tổng cục Thuế tiếp tục mở rộng dịch vụ NTĐT trên phạm vi cả nước.
MTG