Tập đoàn Trung Nguyên Legend đẩy mạnh phát triển thị trường Trung Quốc
Nhịp cầu kết nối - Ngày đăng : 13:30, 24/05/2018
Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd là một trong những công ty lớn tại Trung Quốc, được đánh giá là “Nhà phân phối vàng” liên tiếp trong 10 năm của thị trường này. Với hệ thống phân phối lớn và mạnh trên cả kênh bán hàng truyền thống (GT) và online, bao gồm các đại siêu thị Carrefour, Lotus, Auchan, Metro, Tesco, NGS, và các trang mạng điện tử JD, Amazon, RT-Mart, Century Mart, Missfresh.com, womai.com, Qinzhou sẽ đưa những sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend, đặc biệt cà phê hòa tan G7 đến người tiêu dùng không chỉ thị trường phía Đông mà trên toàn thị trường Trung Quốc.
Theo Tổng giám đốc công ty Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd - Bà LiJing cho biết: “Với hệ thống phân phối hùng mạnh cùng năng lực vận hành thị trường chuyên nghiệp của Qinzhou kết hợp với chất lượng hàng đầu của các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend, tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển tốt đẹp cho cả hai bên.”
Bên cạnh việc hợp tác với Shanghai Qinzhou Trade Co., Ltd, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tích cực đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Trung Quốc, thị trường hàng đầu, có sức ảnh hưởng và lan tỏa lớn trên thế giới. Trong đó, Trung Nguyên Legend đã tham gia giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20.4 tại Thượng Hải - Trung Quốc với sự tham gia của 100 công ty F&B hàng đầu thế giới. Đồng thời, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn, uy tín (Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com) và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc. Dự kiến Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá và mở điểm tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam,… Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan (Great China), ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và dự đoán năm 2018 sẽ đạt 100 triệu USD.
Cùng thị trường Trung Quốc, trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hơn nữa tại các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nga, Thái Lan… nhằm đưa những sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên, G7 tuyệt ngon đến những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới. Không chỉ tập trung quảng bá thông qua các hoạt động quảng bá tại hệ thống siêu thị lớn Big C, MaxValu, The Mall… hình ảnh thương hiệu cà phê năng lượng G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng xuất hiện trên phương tiện truyền thông tại các quốc gia này, đặc biệt là trong các Hội chợ Thương mại Quốc tế và các diễn đàn thương mại lớn như: Hội Chợ Quốc Tế, Hội Chợ Nhật Bản - SCAJ; Hội Chợ Quốc Tế Grocery Innovators tại Canada; Hội Chợ Quốc tế World Food Moscow... Riêng tại thị trường Hàn Quốc, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 được bày bán rộng rãi và quảng bá rộng rãi tại chuỗi siêu thị bán lẻ số một Emart có hơn 160 cửa hàng đang hoạt động tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam.
Với nỗ lực phát triển thị trường Trung Quốc và các thị trường quốc tế khác, cũng như đẩy mạnh quảng bá và thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thế giới, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Không chỉ thế, trong thời gian tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ giới thiệu những sản phẩm cà phê năng lượng mới, mô hình mới, khẳng định vị thế Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời, cam kết đem đến cho người yêu và đam mê cà phê những sản phẩm cà phê tuyệt ngon, tuyệt mỹ, qua đó góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam.
Theo T.N