VietinBank đang dần đáp ứng kênh chăm sóc khách hàng bằng tiếng Trung

Nhịp cầu kết nối - Ngày đăng : 13:18, 29/06/2018

Đến nay, VietinBank Contact Center đã khẳng định vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của ngành ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và đang dần đáp ứng kênh tiếng Trung.
Bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó tổng Giám đốc VietinBank nhận giải thưởng tại London (Anh) - Ảnh: VTB

Chiều 27.6.2018, tại London (Anh), VietinBank đã nhận giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking & Finance Review trao tặng. Có thể nói đây là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng này đến nay.

Đại diện VietinBank tham dự lễ trao giải là bà Trần Thị Minh Đức - Giám đốc Khối Vận hành hàm Phó tổng Giám đốc VietinBank và bà Nguyễn Thị Việt Anh - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng VietinBank.

Nhờ quan tâm và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng khi tiếp cận, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, VietinBank là một trong những ngân hàng Việt Nam triển khai sớm nhất Trung tâm Dịch vụ khách hàng (VietinBank Contact Center). Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, VietinBank đã dành nhiều nguồn lực, tâm huyết, quyết tâm đầu tư cho chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng chuyên nghiệp.

Đến nay VietinBank Contact Center đã khẳng định vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của ngành ngân hàng Việt Nam, cung cấp dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, phục vụ 24/7 bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật và đang dần đáp ứng kênh tiếng Trung.

Khách hàng liên hệ tổng đài ngày một thường xuyên, năm sau nhiều gấp đôi năm trước, có 84% khách hàng hài lòng về dịch vụ, vượt xa tiêu chuẩn quốc tế 74% (CFI Group - Contact Center Satisfaction 2017). Những hạn chế về hạ tầng viễn thông tại Việt Nam cũng đang được VietinBank nỗ lực cùng nhiều đối tác cải tiến, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với vai trò là "đại sứ thương hiệu VietinBank", VietinBank Contact Center luôn đồng hành cùng khách hàng trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ tài chính, tuân thủ pháp luật, kịp thời thông tin đến khách hàng các chính sách, sản phẩm dịch vụ, mang lại nhiều giá trị, hiệu quả, làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

Giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking and Finance Review trao tặng đã một lần nữa minh chứng cho sự tập trung và nỗ lực đúng hướng của VietinBank, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng tầm vị thế VietinBank trên thị trường quốc tế.

VTB