Cát Tường: 'Nhiều người nói tôi đốt tiền tỉ làm liveshow miễn phí là chơi trội lấy tiếng'

Điện ảnh - âm nhạc - Ngày đăng : 09:47, 26/11/2019

Tính đến ngày 12.12, Cát Tường đã theo nghề trọn vẹn 24 năm. Trong chừng đó thời gian, Cát Tường đã đi qua rất nhiều thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc buồn vui lẫn lộn.

Theo Cát Tường, có lúc thử thách ập đến cuộc đời chị khắc nghiệt đến mức tưởng chừng như đã đoạn tuyệt với nghệ thuật. Nhưng nhờ nỗ lực của bản thân, và tình thương yêu của khán giả và đồng nghiệp mà Cát Tường vẫn còn được ăn cơm tổ đến ngày hôm nay. Chính vì vậy, chị đặt tên cho liveshow của mình là: Tri ân.

Cát Tường cùng bạn diễn trên sàn tập cho liveshow Tri Ân kỷ niệm 24 năm ca hát

Liveshow Tri Ân diễn ra tại nhà hát Quân Đội vào tối ngày 12.12. Để phát họa đậm nét hành trình 24 năm nghệ thuật Cát Tường bố cục liveshow làm 3 phần, gồm: Ngày đầu ngay thơ trong sáng bước vào nghề, những va đập và thử thách, và hiện tại an nhiên.

Để thực hiện đúng ý đồ ấy Cát Tường phải đầu tư hơn 1 tỉ đồng. Thu hút hơn 50 nghệ sĩ nhiều thế hệ mà tiêu biểu là NSND Việt Anh, Quý Bình, Khả Như, Phạm Yến, nhóm buffalo và nhiều nghệ sĩ khác.

Vì liveshow có phần ca nhạc và nhạc kịch nên Cát Tường phải tập hát rất nhiều. Ngay lúc thời tiết thay đổi chị bị viêm họng rất nặng nhưng vì muốn mọi chi tiết hoàn hảo nên chị vẫn gắn sức tập. Hệ quả là chị phải nhập viện truyền nước 4,5 lần chỉ trong 1 tháng qua. Dù kiệt sức nhưng khi hồi phục là Cát Tường lao vào tập luyện không mệt mỏi.

Cát Tường tập tuồng cùng NSND Việt Anh

Nói về Cát Tường, NSND Việt Anh chia sẻ: “Cát Tường là một người phụ nữ mạnh mẽ và cháy hết mình với nghề. Tôi đã từng đóng chung nhiều vở với Cát Tường tại sân khấu 5B. Lần nào em cũng tạo cho tôi nhiều xúc cảm. Trong vở kịch trong liveshow lần này cũng thế , Cát Tường và các bạn diễn sẽ lấy nước mắt người xem”.

Dù đầu tư hơn 1 tỉ đồng cho liveshow nhưng Cát Tường không bán vé. Khán giả nhận vé mời trên Fanpage và Facebook Cát Tường.

Khi được hỏi con số tiền khủng đầu tư cho liveshow đến từ đâu, Cát Tường xác nhận toàn bộ là tiền chị tích lũy được qua hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. "Sẽ có ai đó cho rằng tôi đốt tiền làm liveshow không bán vé là cách chơi trội lấy tiếng. Tôi thì nghĩ rằng đã gọi là tri ân là phải đúng nghĩa tri ân. Đơn giản vậy thôi!”.

Nguyễn Huy