Bí quyết giảm cân, giữ dáng của 'nữ hoàng nhạc Pop' Taylor Swift

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 15:39, 25/07/2020

Để giữ được ngoại hình "chuẩn từng cm" và sức dẻo dai, nữ ca sĩ đến từ Pennsylvania, Mỹ rất kỹ lưỡng trong vấn đề ăn uống nhằm hạn chế dung nạp nhiều năng lượng dư thừa, đồng thời, chăm chỉ tập luyện thể thao.

Là một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới, Taylor Swift phải có sức khỏe thật tốt, đặc biệt là sức bền cao bởi cô phải ca hát, vũ đạo trong nhiều giờ liền trên sân khấu rộng lớn.

Taylor Swift là biểu tượng của tài năng có hình thể quyến rũ nhờ ý thức luyện tập hình thể cùng lối sống lành mạnh.

Từ một cô bé “quê mùa”, gầy ốm, chủ nhân bản hit Look what you made me do đã không ngừng thay đổi, lột xác ngoạn mục từ phong cách thời trang, sự nghiệp ca hát cho đến hình thể của mình.

Vậy đâu là bí quyết của “nữ hoàng nhạc Pop’?

Tập luyện thể thao chăm chỉ

Taylor Swift từng bị các tay săn ảnh bắt gặp cô đi tập gym vào giờ rất muộn ở West Hollywood. Khi đó cô mặc quần soóc, áo phông và mồ hôi đầm đìa. Nữ ca sĩ luôn chăm chỉ tập luyện thể thao. Cho dù lịch trình công việc bận rộn đến đâu, cô vẫn dành thời gian đến phòng tập. Nữ ca sĩ 8X đời cuối cho rằng tập luyện và ra nhiều mồ hôi sẽ giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể cũng như ngăn ngừa chất béo tích tụ trong người.

Cô thường xuyên chạy bộ trên máy và rất chuộng các bài tập cardio. Những bài tập này đốt calories nhanh, tạo sức bền, tăng cường thể lực và tốt cho tim mạch, giúp cô có thể “cháy hết mình” trên sân khấu trong nhiều giờ.

Việc tập luyện thể thao giúp "Nữ ca sĩ kiếm nhiều tiền nhất Hollywood năm 2015” lột xác, từ một cô ca sĩ đồng quê có phong cách “sến sẩm”, vòng 1 “khiêm tốn” trở thành một nữ hoàng âm nhạc luôn tự tin, tràn đầy năng lượng, hình thể săn chắc và quyến rũ.

Ăn uống lành mạnh

Việc tập luyện thể thao, không thể giúp Taylor Swift có hình dáng “ngất ngây” như mọi người thấy nếu như không kết hợp cùng chế độ ăn.

Cô là người thích nấu ăn và thích các công thức nấu ăn của chuyên gia ẩm thực người Mỹ Ina Garten.

Taylor Swift tiết lộ rằng trong thực đơn hằng ngày, cô cố gắng ăn uống một cách lành mạnh nhất với các món như salad, rau, cá và sữa chua thay vì bánh mì kẹp thịt hay mì ống. Vào các buổi sáng, cô dùng trứng rán, bánh làm từ lúa mạch cung cấp năng lượng.

Nữ ca sĩ tránh dùng thức uống có ga, cồn hoặc chứa đường. Tuy nhiên, vào cuối tuần cô chiều chuộng bản thân với rượu vang và bánh quy yêu thích. Cô tin rằng việc sử dụng hạt chia giúp giảm cân và có nhiều chất xơ, tốt cho cơ thể.

Ngoài chế độ ăn lành mạnh thì uống nước nhiều cũng là điều mà ca sĩ duy trì hằng ngày. Uống nước nhiều giúp đào thải độc tố, giúp làn da mềm mịn và rạng dỡ hơn.

Minh An