Kim Kardashian bị chỉ trích vì quảng cáo mỹ phẩm như khỏa thân

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 16:30, 19/10/2018

Mấy ngày qua, người đẹp có thân hình “bốc lửa” Kim Kardashian trở thành tiêu điểm trên mạng xã hội vì quảng cáo như khỏa thân gây sốc, theo The Sun.

Bộ ảnh của Kim nhằm quảng báo cho bộ sưu tập phấn mắt gồm 7 màu của cô được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia David LaChapelle, ra mắt vào 19.10. Tuy nhiên, phong cách giới thiệu sản phẩm của cô gây sốc, thậm chí là bị chỉ trích dữ dội vì những hình ảnh như khỏa thân.

Hình ảnh gây tranh cãi của Kim Kardashian trên mạng xã hội Instagram - Ảnh: Dailynews

Trên trang mạng Instagram của mình với hàng triệu lượt theo dõi trên khắp thế giới, ngôi sao truyền hình thực tế viết chú thích "đôi mắt màu bạc lấp lánh" để quảng bá cho mỹ phẩm thế nhưng, với hình ảnh khỏa thân gây sốc thế kia thì mấy ai chú ý vào gương mặt cô.


Và rất nhiều ý kiến chỉ trích, có tài khoản còn nhắc nhở “có lẽ đây là ý tưởng mà cô ấy nghĩ ra được” hay “cô đã có chồng và 3 con rồi đó, cô Kim”. Trong đó, nhiều ý kiến bình luận rằng việc Kim Kardashian khoe thân chẳng có gì là bất ngờ vì đó là chiêu trò của cô.

Hồi giữa năm nay 2018, khi ra mắt dòng nước hoa KKW Body với thiết kế lấy từ đường cong cơ thể mình, Kim cũng gây sóng gió bởi những hình ảnh hở hang.

Hình ảnh gần như khỏa thân để quảng bá cho sản phẩm của mình

Và người đẹp luôn gây chú ý bởi cách ăn mặc hở hang táo bạo của mình.

Ngôi sao truyền hình thực tế luôn gây chú ý bởi những trang phục hở hang - Ảnh: Youtube

Và trước sự chỉ trích của dư luận, cô Kim vẫn giữ quan điểm: Bạn là người quan trọng và có sức ảnh hưởng. Dù thế nào thì bạn vẫn gây chú ý và người ta vẫn theo dõi bạn!

Minh An