Quán cà phê có thiết kế sặc sỡ gây chú ý cạnh đường cao tốc

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 12:21, 26/11/2019

Nằm ở thành phố Guatemala, Guatemala (Trung Mỹ), quán cà phê có tên Madero nằm cạnh đường cao tốc gây chú ý với giới kiến trúc bởi màu sắc và thiết kế ấn tượng.

Quán cà phê có chiều cao 15m và được xây như một khối hình hộp màu đỏ nổi bật giữa khung cảnh xung quanh của đường cao tốc.

Với chiều cao lên đến 15m, Madero Café xuất hiện như một vật thể màu đỏ bên cạnh một trong những đường cao tốc đông đúc bậc nhất ở thành phố Guatemala. Phía bên ngoài, bên trong đều trang trí với xe hơi và màu sắc sặc sỡ. Với thiết kế sáng tạo này, Madero Café được một số trang kiến trúc, du lịch như Designboom, Tripadvisor... đăng tải.

Madero là nhà hàng, quán cà phê được thiết kế bởi Taller KEN với kiến trúc sư (KTS) trưởng: Gregory Melitonov, Ines guzman với ý tưởng tạo ra một không gian nhiệt đới tươi mới, vì vậy, các KTS đã phân không gian thành từng lớp với họa tiết và màu sắc sặc sỡ. Nếu nhìn từ bên ngoài nó sẽ giống như một ốc đảo nhưng bên trong như một nhà kính với không gian mở. Các không gian được ngăn cách khéo léo bằng cây xanh, rãnh nước...

Sau đây là một số hình ảnh về thiết kế nhà hàng café ấn tượng này:

Minh An - Ảnh: Marcelo Gutierrez