Gợi ý quà tặng dễ tìm và hợp túi tiền vào dịp 8.3

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 15:26, 06/03/2020

Hoa, mỹ phẩm, nước hoa, bánh… hoặc một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng hay khách sạn có view đẹp là gợi ý cho cánh đàn ông trong dịp 8.3 dành tặng cho nửa kia yêu thương của mình.
Ảnh mang tính minh họa - Nguồn: Internet

Hoa

Hoa không bao giờ là “lỗi mốt” và là món quà dễ dàng nhất để dành tặng cho phụ nữ. Trong ngày Quốc tế phụ nữ, bạn có thể gửi tặng cho nửa kia một bó hoa tươi đẹp với lời chúc chân thành nhất của mình. Trên thị trường có rất nhiều shop hoa với nhiều loài hoa đẹp và phong cách trang trí khác nhau để bạn chọn. Một vài gợi ý các shop hoa tươi đẹp như Florid, Hoa yêu thương, Flower box,… hoặc phổ biến, bình dân hơn là Dalat hasfarm.

Hoa là món quà phổ biến và dễ dàng nhất vào dịp 8.3 - Ảnh: Trần Triều

Mỹ phẩm,nước hoa, váy-áo…

Bên cạnh bó hoa tươi thì mỹ phẩm làm đẹp, nước hoa hoặc các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể cũng là gợi ý lý tưởng dành cho cánh đàn ông. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, từ cao cấp đến bình dân để bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể vào các trung tâm thương mại rồi nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn. Một cây son của Chanel hay bộ chăm sóc da mặt của Shiseido, chai nước hoa của BVLGARI, Dior là gợi ý không tồi… Ngoài ra, các thương hiệu nội địa của Nhật như kem chống nắng, serum V10plus hoặc bình dân hơn của Hàn Quốc hay Việt Nam như Vedette cũng có từng set quà tặng để bạn dễ chọn lựa.

Một chai nước hoa, 1 thỏi son của Chanel hay 1 tuýp kem chống nắng của V10plus cũng là món quà xinh xắn và dễ tìm - Ảnh: V10plus

Ngoài ra, nếu nửa kia của bạn là người yêu thích thời trang thì quần áo hay set đồ nội y cũng là một gợi ý khó bỏ qua.

Đồng hồ, trang sức…

Một chiếc đồng hồ tinh tế hay một món trang sức bằng vàng, hoặc chuỗi ngọc trai đẹp cũng là món quà khiến nửa kia yêu thương vui. Với đồng hồ họ có thể dùng chúng mỗi ngày như một lời nhắc rằng “thời gian, bạn luôn ở bên cạnh họ”. Còn trang sức, ngọc trai… có thể diện vào dịp tiệc tùng, trang trọng. Quan trọng là bạn hãy tìm đến những thương hiệu uy tín và chọn một sản phẩm phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của người phụ nữ đó nhé. Riêng với ngọc trai, các thương hiệu phổ biến ở VN như Hoàng gia hay Long beach pearl là gợi ý, hoặc nếu muốn các sản phẩm độc và lạ như ngọc trai hổ phách hoặc phối với các loại đá quý, bạn có thể đến Circle of love.

Trang sức bằng đá hổ phách độc và lạ - Ảnh: Circle of love

Một chuyến đi du lịch hoặc bữa tối lãng mạn ngắm thành phố

Môt chuyến du lịch tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau ở một resort cao cấp nào đó ở Phú Quốc hay Phan Thiết, Nha Trang… sẽ là gợi ý lý tưởng nhưng 8.3 năm nay lại rơi vao thời điểm dịch bệnh COVID-19 hoành hành có thể khiến bạn lo lắng. Nếu thấy “khó quá” thì một buổi tối lãng mạn và ấm áp tại một khách sạn hay nhà hàng cao cấp giữa Sài Gòn là một kế hoạch bạn nên nghĩ đến.

Bữa tối lãng mạn và ấm áp với những món ăn tinh tế, rượu vang hảo hạng tại một nhà hàng cao cấp là món quà khó quên vào dịp 8.3 - Ảnh: R&J Italian Lounge&Restaurant/The Reverie Saigon

Bánh, chocolate

Bạn nghĩ sao nếu tặng người phụ nữ thương yêu của mình bằng một đóa hoa hồng rực rỡ, một hộp quà kèm với một cái bánh kem hương vị mới được trang trí đẹp mắt hay hộp chocolate gói ghém tinh tế. Đó cũng là gợi ý ngọt ngào cho 8.3.

Bánh kem phủ socolate trang trí đẹp mắt tặng kèm với hoa tươi hay một món trang sức sẽ là món quà ngọt ngào vào dịp 8.3 - Ảnh: Givral cake

Nhật Hạ