Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng diện trang phục của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vouge Pháp

Phong cách - lối sống - Ngày đăng : 11:37, 05/06/2020

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng cùng xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Pháp, trong các thiết kế Thu Đông mới nhất của nhà mốt Nguyễn Công Trí.

Những khung hình đậm tính ngẫu hứng được thực hiện trong không gian đẳng cấp của Park Hyatt, một khách sạn 5 sao mang phong cách Pháp, bộ đôi thể hiện sự tự tin, thần thái sang trọng và là niềm kiêu hãnh của thời trang Việt.

Với những thiết kế mới mang gam màu nhẹ nhàng, hai người đẹp, cũng là bạn suốt 20 năm của Công Trí thể hiện sự thoải mái, tươi vui, truyền tải thông điệp về tình bạn đẹp, đầy sức sống trong thế giới đầy hào nhoáng, lộng lẫy. Đây cũng là bộ ảnh kỷ niệm về tình bạn đẹp giữa nhà mốt Việt và Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng.

Cả 2 còn xuất hiện trong poster của hai bộ sưu tập đánh dấu chặng đường “Mỹ tiến” của Công Trí: “Cuộc dạo chơi của những vì sao” và “Đi nhặt hạt sương nghiêng”.

Trang phục mà Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà mặc trong bộ ảnh thuộc bộ sưu tập CONG TRI Fall Winter 2020 của nhà mốt Việt, anh đã lồng ghép các chi tiết hoa biểu trưng cho tình bạn đẹp như Yellow Rose (hoa hồng vàng), Lily Peru (hoa thủy tiên) và Geranium (hoa phong lữ) qua xiêm y vải vóc.

Cảm hứng hoa được áp dụng đa dạng trong cả phom dáng, màu sắc, chất liệu và họa tiết đính nổi, thể hiện khả năng sáng tạo và nghiên cứu những chi tiết nhỏ lúc khâu, pha màu của đội ngũ tại xưởng.

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Tang Tang cầm máy, bắt đầu từ khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà đứng trong thang máy, cửa mở ra như khởi đầu một câu chuyện…. Được biết, bộ ảnh thực hiện hồi giữa tháng 5, khi đang rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cùng Kim Lý.

Nhật Hạ - Ảnh: Vouge