Tuấn Khỉ có viết tâm thư gửi vợ con trước khi bị tiêu diệt?

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 10:42, 15/02/2020

Cô gái bán hàng online đăng ảnh chụp tờ giấy phẳng phiu ghi những dòng chữ và chú thích rằng đó là tâm thư Tuấn Khỉ gửi vợ con trước khi bị tiêu diệt. Sự thật có phải vậy?

Xem thêm:Từ chối bạn gái đau bụng đòi vào khách sạn vì sợ bị chăn: Lấy ảnh cũ bịa chuyện câu like

Clip kéo bạn gái vào khách sạn ở Hà Nội 'tỏ tình' dịp Valentine

Cô gái khoe bạn trai ngủ mọi nơi trừ khi vào nhà nghỉ, dân mạng cảnh báo điều ít ngờ

Mặc đồ lót cùng màu và những pha gạ tình bạn trai kinh điển của phụ nữ

Nghĩ xấu bạn gái đòi chuyển 500 ngàn dịp Valentine, xấu hổ khi nhận áo 600 ngàn?!

Hôm 29.1, cay cú vì thua lắc tài xỉu,Lê Quốc Tuấn (biệt danhTuấn Khỉ, 33 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) đãnổ súng AK tại sòng bạc thuộc vườn nhãn cạnh nhà số 28B đường 121 thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi làm 4 người tử vong và 3 người bị thương, cướp số tiền khoảng 1 tỉ đồng bỏ trốn rồiđưa cho Phạm Thanh Tâm (còn gọi Tý Bà Dòm, 33 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ ở huyện Củ Chi) cất giữ. Phạm Thanh Tâm bỏ trốn về Bến Tre nhưng sau đó đãra đầu thú.

Trên đường trốn chạy, Tuấn Khỉ bắn chết anh Vũ Chí T (sinh năm 1980, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) ở ấp Phú Thuận, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi (đoạn gần cầu Bến Nẩy)lúc 23 giờ 52 ngày 29.1 đểcướp xe máy.

5 mạng người đã chết dưới họng súng AK của Tuấn Khỉ. Hàng vạn người hoang mang, lo sợ suốt 15 ngày qua vì Tuấn Khỉ chưa bị bắt và chỉ nhẹ nhõm khi biết hắn bị tiêu diệt tối 13.2vì nổ súng chống cự công an.

Thế mà nữ Facebooker H.T (bán kính áp tròngonline)đăng status rằng Tuấn Khỉ đáng thương hơn là đáng trách vì“Ma lực của đồng tiền quá mạnh. Ranh giới đỏ đen và lương thiện quá mỏng” và còn xót xa thay cho hắn khi bị xã hội cho là cặn bã?!

Statuscủa H.T về Tuấn Khỉ gây xôn xao Facebook và có hơn 3.000 người chia sẻ lại.

Kèm theo đó, H.T đăng ảnh chụp tờ giấy trắng phẳng phiu ghi những dòng chữ với chú thích rằng đây là tâm thư của kẻ sát nhân.

Khi bị nhiều người chỉ trích, H.T đã xóa status đạo lý kèm ảnh liên quan đến Tuấn Khỉ.

Chuyên tổng hợp tin bài từ các báo mạngnhưng không ghi nguồn, trang 13***.net còn đăng cảnội dung trong tờ giấy đó như sau:

“Anh có lỗi với gia đình, cha, mẹ, vợ con. Đạo làm con không tròn vì mê cờ bạc mà lún sâu vào con đường tội lỗi, gia đình có khuyên nhưng anh nào nghe. Nếu có kiếp sau anh sẽ làm lại cuộc đời phụ dưỡng cha mẹ tròn đạo.

Về vợ và hai con, anh chưa làm hết bổn phận làm cha để sau này con anh phải mang mặc cảm, hai con cố gắng làm người. Anh cũng làm khổ vợ vì cò bạc chưa làm trọn được chữ chồng, giờ đây nếu vợ anh có đi thêm bước nữa anh mong vợ hạnh phúc.

Dù thế nào anh cũng mong cha, mẹ, vợ hai con tha lỗi cho anh. Anh biết mình sẽ chết vì đã giết quá nhiều người, anh lẫn trốn không ra đầu thú vì anh sợ cái chết, gia đình rồi cũng sẽ buồn.

Gia đình cũng đừng đau buồn vì anh”.

Trang 13***.net đăng nội dung trong tờ giấy và cho rằng đó là tâm thư của Tuấn Khỉ.

Nhiều người tưởng rằng đây là tâm thư của Tuấn Khỉ nên bình luận thương xót, đồng cảm với hắn. Có người tung tin lá thư này được lấy ra từ túi quần của Tuấn Khỉ.

Thế nhưng, những người tỉnh táo hơn khẳng địnhcó kẻ nào đó tự viết ra nhữngdòng nàyrồi nói của Tuấn Khỉ để câu like và view. Bằng chứng là khi bị tiêu diệt, thi thể Tuấn Khỉ dính đầymồ hồi,máu và đất thì làm sao tờ giấy còn trắng tinh khôi, phẳng phiu như vậy?

Về chuyện trên, anh Nguyễn Việt Sin bình luận: “Sao lại cổ suý cho Tuấn Khỉ? Người gọi Tuấn Khỉ là idol, người tỏ ra thương xót, đồng cảm. Có người còn tự viết thư tuyệt mệnh giả danh Tuấn Khỉ rồi đăng lên Facebook kèm status như kiểu điếu văn. Người trong ảnh dưới đây là vợ và con trai của chú xe ôm bị Tuấn Khỉ bắn chết vào đêm mùng 5 Tết. Từ lúc xảy ra sự việc cho đến lúc chôn cất, không một người nhà nào của Tuấn Khỉ đến để hỏi han hay giúp họ một ký đường, một ký gạo để lo ma chay cho nạn nhân. Tôi hỏi các bạn, nếu sự tung hô và đồng cảm của các bạn vô tình sau này tạo ra 5-10 tên Tuấn Khỉ nữa thì xã hội sẽ ra sao?

Chưa kể, nếu chẳng may người thân của các bạn sau này nằm xuống dưới họng súng của một kẻ sát nhân nào đó thì các bạn có cổ suý cho những tên tội phạm như vậy hay không?”.

Ai khóc thương cho vợ con anh Vũ Chí T - người bị Tuấn Khỉ bắn chết không thương tiếc để cướp xe máy?

Ngày 14.2, Công an TP.HCM đã tiến hành tạm giữ hình sự với Phạm Thanh Tâm, Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ Củ Chi, em họ Tuấn Khỉ,có mặt cùng thời điểm anh họ mang súng AK đến sòng bạc gây án) và 9 người khác để điều tra vì có liên quan đến Tuấn Khỉ.

11 người này bị tạm giữ hình sự vì có hành hành vi tiêu thụ tài sản do Tuấn Khỉ phạm tội mà có, che giấu chứa chấp tội phạm và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Công an đã tạm giữ thêm một số đối tượng khác vì đã cung cấp lương thực cho Tuấn Khỉkhi hắnlẩn trốn.

Xem thêm:Trước nghi vấn Tuấn Khỉ chưa bị tiêu diệt, dân mạng chia sẻ ảnh thi thể

Cụ ông chăm sóc ân cần vợ nằm một chỗ suốt 9 năm: Chuyện tình đẹp nhất dịp Valentine?

Clip ác nhân phun nước bọt lên đồ siêu thị, cửa đền ở chùa nghi phát tán nCoV

Trung Quốc: ‘Ra đường không đeo khẩu trang không phải là người’

Clip hai phụ nữ chửi đánh nhau vì giành mua khẩu trang ở quận 4, TP.HCM

Xem phim người lớn, nữ sinh viên bị bạn trai sỉ vả và nói 'không con gái nào như em'

Bị cắm sừng lần hai, chàng trai lấy Facebook của bạn gái lăng nhăng đăng clip bốc phốt

Yêu 2 năm không quan hệ, cô gái có thai gần ngày cưới vẫn xin bạn trai danh phận

Clip nhóm dàn cảnh gây tai nạn, dùng dao và bình xịt hơi cay cướp tài sản ở TP.HCM

Cụ bà lộ clip ngủ với trai trẻ trong khách sạn

Nhân Hoàng

Phạm Hồng Quân