Người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ là lãnh đạo công an huyện

Sự kiện - Ngày đăng : 11:56, 26/02/2020

Ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế xác nhận người đàn ông tử vong bất thường tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện tối ngày 25.2 là Trung tá Hồ Thanh H., đang giữ chức Phó trưởng công an huyện lân cận.

Nhưbáo Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 19 giờ tối ngày 25.2, cơ quan chức năng huyện Phong Điền nhận được tin báo về trường hợp có người đàn ông tử vong bất thường tại nhà nghỉ T.T thuộc xã Phong Hiền, huyện Phong Điền. Chính quyền địa phương cùng cơ quan Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm.

Người tử vong được xác định là Trung tá Hồ Thanh H., đang giữ chức vụ Phó trưởng Công an huyện Quảng Điền, ông H. sinh năm 1976 trú tại huyện Phong Điền. Sau quá trình khám nghiệm lực lượng công an đã thu giữ nhiều vật dụng có liên quan tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện trường nơi sự việc xảy ra được phong tỏa - Ảnh: QS

Có mặt tại hiện trường, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết công H. chỉ mới vào nhà nghỉ thời gian ngắn trước khi sự việc được phát hiện. “Nguyên nhân sự việc hiện tại chỉ là nghi vấn, cơ quan công an đang tiến hành điều tra để xác minh, hiện tại chưa thể kết luận gì và chỉ cơ quan công an mới có thể kết luận nguyên nhân, diễn biến sự việc”, ông Hùng nhấn mạnh.

Vì tính chất nghiêm trọng của sự việc, Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn và các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường trong hơn 3 giờ đồng hồ, đến 23 giờ tối cùng ngày công tác khám nghiệm mới hoàn thành.

Quế Sơn

Quế Sơn