Solskjaer xác nhận bộ đôi tiền vệ người Pháp ra sân chạm trán Leicester

Thể thao - Ngày đăng : 06:30, 02/02/2019

Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ có Anthony Martial và Paul Pogba trong chuyến đi đến Leicester City vào ngày Chủ nhật tới. Quỷ đỏ bỏ qua cơ hội chen chân vào top bốn khi bị Burnley cầm hoà ngay trên sân nhà

Kể từ khi về điều khiển Nhà hát của những Giấc mơ, người Na Uy đã có liên tiếp một chuỗi chiến thắng trong tám trận đấu.

Trận hoà 2-2 hút chết trên sân nhà trước Burnley đã cướp lấy cơ hội chen chân vào top 4 của M.U trong bối cảnh nhóm Big six đều bị cầm hoà hoặc thất trận.

Martial đã bỏ lỡ trận đấu đó vì chấn thương và Pogba đã phải khập khiễng rời khỏi sân từ sau một pha bóng tấn công của tiền vệ đối phương.

Trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân King Power, HLV Solskjaer hy vọng rằng quân đoàn đỏ của ông lại sẽ có sự phục vụ của bộ đôi người Pháp để chống lại “Bầy cáo” trong cuộc so tài chiều Chủ nhật.

"Chúng tôi đã có một buổi tập sau cuộc đụng độ với Burnley ở trung tâm Carrington, Anthony và Paul đều có mặt để tập luyện cùng đồng đội.

Theo một báo cáo từ bộ phận y tế cùng với những gì biểu hiện trong buổi tập thì tôi thấy rằng họ đang phục hồi rất tốt.

Cũng như các bạn, chúng tôi hy vọng họ sẽ có mặt trong trận đấu tới đây bởi cả hai đã rất hăng say trong các bài tập”, HLV trưởng M.U trấn an người hâm mộ.


Ở vòng đấu vừa qua, trong khi Manchester United đã bị cầm hoà bởi The Clarets thì trên sân khách Anfield, “Bầy cáo” của Claude Puel cũng đã chia điểm với “gã khổng lồ” đang thống trị bảng xếp hạng Liverpool.

Solskjaer đã rất cảnh giác với mối hiểm hoạ trong chuyến du hành tới sân vận động King Power của họ.

“Tôi đã xem trận đấu giữa Leicester City và Liverpool. Đó là một trận cầu của những toan tính chiến thuật từ HLV người Pháp. Họ thi đấu với một đội hình tràn đầy năng lượng và tốc độ.

Tất nhiên, khi đến làm khách trên sân của một đội bóng chỉ thua một trận sau 23 vòng đấu thì Leicester đã chọn phương án phòng thủ phản công.

Thế nhưng các cầu thủ của HLV Claude Puel đã phòng ngự rất tốt. Cả đội hình lùi lại, thi đấu chặt chẽ bên phần sân nhà và rình rập những cơ hội tấn công từ các đường bóng dài cho bộ đôi tiền đạo Jamie Vardy và Demarai Gray.

Với lối chơi này, họ đã từng đánh bại cả Chelsea. Vì vậy, đối đầu với Leicester City sẽ là một thử thách đầy khó khăn. Thế nhưng, chúng tôi thích những thử thách để vượt qua nó”, HLV trưởng M.U cho biết.

Hôm thứ Năm vừa qua, United xác nhận Martial đã ký hợp đồng mới với CLB. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ giữ chân tiền đạo người Pháp tại Old Trafford cho đến năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa với đội bóng. Nói về vấn đề này, nhà cầm quân người Na Uy cho biết:

“Việc ký một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Anthony Martial cho thấy rằng chúng tôi đã đang rất hạnh phúc với sự phục vụ của chân sút này.

Chúng tôi tin tưởng anh ấy bởi vì Anthony cho thấy một tiềm năng rất lớn. Tôi cho rằng anh ấy đã trưởng thành hơn rất nhiều bởi một số thăng trầm tại câu lạc bộ. Và bây giờ, trước mắt chúng ta là một tay săn bàn hàng đầu”, Solskjaer nói về chân sút 21 tuổi người Pháp.

A.T

Nguyên Huy