Clip mẹ cầm gậy tới sân bắt cầu thủ U40 ở Hải Dương về nhà với vợ con

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 22:51, 09/02/2019

Các cậu bé bỏ học đi đá bóng bị bố mẹ tìm đến sân đánh đòn và bắt về nhà là chuyện chẳng hiếm. Điều đáng nói ở đây là người đàn ông gần 40 tuổi cũng rơi vào tình cảnh như vậy.

Xem thêm:Thực hư chuyện mỹ nữ khỏa thân sau tai nạn ô tô trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng?

Bị sỉ vả vì nhờ bố đi xin lỗi, tài xế Đớm phải đến nhà người phụ nữ bị đánh ở Long Khánh

Clip tài xế Đớm xin lỗi phụ nữ chở con nhỏ bị đánh ở Long Khánh, mong được thứ tha

Không tới trình diện công an, tài xế đánh phụ nữ chở con nhỏ lái ô tô đi trốn lúc 2 giờ sáng

Đang thi đấu cùng đội bóng của thôn, người đàn ông gần 40 tuổi bất chợt thấy mẹ đội mũ bảo hiểm cầm gậy đi vào sân tìm mình. Bà đến sân với mục đích bắtcon trai đi về nhà với vợ con.

Hơi xấu hổ, cầu thủ U40 vội vã đi đến nói mẹ rời sân để các đồng đội tiếp tục thi đấu với đội bạn. Dù vậy, mẹ bắt con phải về cho bằng được.

Mẹ bắt cầu thủ U40 về nhà vì sợ con bị chấn thương.

Theo người chia sẻ clip, cụ bà tới sân bắt con trai về nhà theo lời thỉnh cầu của vợ anh: “Gần 40 tuổi đầu, đã có vợ con, trốn đi đá bóng. Con dâu bất lực đành phải nhờ đến mẹ chồng. Không một phút chậm trễ, Hoàng hậu rút thượng phương bảo kiếm gia truyền ra sân bóng bắt con về”.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận hài hước về người đàn ông U40 bị mẹ bắt về nhà như cáccậu nhóc khi đang đá giải thôn ở Hải Dương chiều 8.2.

"Với mẹ thì con trai lúc nào cũng bé bỏng, kể cả khi cưới vợ";

“Đắng lòng ông chú gần 40 tuổi rồi, đam mê với trái bóng cống hiến cho thôn xóm. Với bà cụ thân sinh thì chú vẫn chỉ là con dại, trẻ trâu, thanh niên chơi bời tụ tập. Thật đúng với câu nói: Mẹ nuôi con trăm tuổi thì lo lắng đến 99 năm mà”;

"Ông anh chọn quả áo số 13 thì đen thôi. Đỏ quên đi"...

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cách hành xử của người mẹ thiếu tinh tế, làm mất mặt con trai và không đẹp ở mọi phương diện.

Được biết, cầu thủ U40 bị mẹ bắt về nhà tên Vũ Xuân Thịnh. Khi thấy clip và ảnh về chồng mình được chia sẻ khắp Facebook, vợ anh Vũ Xuân Thịnh, chị Phan Thu Hà bình luận dí dỏm rằng: "Hẳn là con dâu bất lực phải alo nhờ đến mẹ chồng. Em chỉ nhỡ miệng bảo chồng em đang ở sân bóng thôi mà​".

Về lý do mẹ chồng bắt con traivề nhà, chị Hà cho biết: "Anh ấy cũng lâu rồi khôngđá. Hôm naybảo đi đá bóng cho thoải mái tí,mấy hôm uống nhiều rượu. Mẹ chồng cháu cứ sợ lại bị chấn thương nên bắt về. Từ giờ là thôi hẳn luôn".

Xem thêm:Con trai chết dịp Tết vì bị ép uống rượu, mẹ khóc ngất phải mượn tiền làm đám ma

Clip 2 đạo tặc sáng mùng 1 Tết đột nhập công ty phá két sắt nhưng về tay trắng

Tìm ra thi thể cô gái mất tích khi đi giao 10 con gà chiều 30 Tết, nghi bị hiếp giết

Làm gì khi em trai dẫn bạn gái làm karaoke ôm về ra mắt bố mẹ ngày Tết?

Việt kiều nhớ nhà nhưng không dám về quê ăn Tết vì sợ tốn tiền mua quà, lì xì

Muối mặt vì lì xì em người yêu 5 ngàn nhưng được bố mẹ cô mừng tuổi 500 ngàn!

Nhân Hoàng

Hồng Quân