Thượng đỉnh Mỹ- Triều: Việt Nam cho phát hành bộ tem bưu chính đặc biệt

Văn hóa - Ngày đăng : 15:09, 26/02/2019

Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Lễ phát hành đặc biệt bộ tem Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ -Triều Tiên nhằm chào mừng sự kiện quan trọng này.

Thông tin từ Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam vào hôm nay (26.2), đơn vị này đã phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Ngoại giao cho phát hành bộ tem đặc biệt Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiêntrước khi diễn ra cuộc gặp lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô - nơi đặt Trung tâm Báo chí Quốc tế (IMC) phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên.

Bộ tem đặc biệt chào mừng Hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều Tiên

Đến thời điểm hiện tại, nội dung chi tiết trên những con tem vẫn chưa được công bố, nhưng theo giới thiệu của Bưu điện Việt Nam, bộ tem Chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiêngồm một mẫu, có giá 4.000 đồng. Bộ tem không chỉ là lời chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên mà còn mang thông điệp "Việt Nam - điểm đến an toàn thân thiện," "Hà Nội - thành phố vì hòa bình." Khẳng định Việt Nam luôn chân thành, nỗ lực trong việc tham gia giải quyết các vấn đề mang tính toàn cầu, đóng gópkiến tạo hòa bình cho khu vực và trên thế giới.

Thượng đỉnh Mỹ - Triều sắpđang nhận được rất nhiều sự chú ý - Ảnh:Yonhap News

Được biết, sau khi nhận nhiệm vụ, chỉ trong vòng chưa đầy một tuần Bưu điện Việt Nam đã giao cho họa sĩ Nguyễn Du và Tô Minh Trang (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế cũng như việc chuẩn bị công tác hậu cần, khánh tiết cho việc phát hành bộ tem đặc biệt này.

Nhân dịp Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cũng tổ các chức gian hàng phục vụ các nhu cầu về bưu chính, tranh tem cá nhân… tại Cung Văn hóa Hữu nghịđể phục vụ hơn 3.000 nhà báo, phóng viên trong và ngoài nước đến tác nghiệp.

Tiểu Vũ

TIỂU VŨ