Ajinomoto tiếp tục là nhà tài trợ hạng cao nhất cho SEA Games lần thứ 30

Thể thao - Ngày đăng : 14:50, 13/03/2019

Sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 30 sắp được tổ chức tại Philippines vào tháng 11 và 12.2019. Với mong muốn đóng góp vào thành công của giải đấu SEA Games năm nay, Tập đoàn Ajinomoto đã chính thức trở thành nhà tài trợ hạng cao nhất thông qua việc ký kết thỏa thuận tài trợ ngày 06.3.2019 vừa qua.

Mỗi mùa Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games về, với tinh thần cuồng nhiệt và yêu thể thao, người dân Việt Nam lại háo hức theo dõi các chặng thi đấu của các đội tuyển Việt Nam cũng như các nước trong khu vực. Đây là sự kiện thể thao được tổ chức hai năm một lần và thu hút lượng lớn người quan tâm theo dõi, chỉ tính riêng trong khu vực đã có đến hơn 600 triệu người.

Năm nay, SEA Games lần thứ 30, được tổ chức bởi Ủy ban Tổ chức SEA Games Philippines và dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 30.11 đến ngày 11.12.2019, với sự tham gia của đông đảo các vận động viên đến từ 11 quốc gia trong khu vực bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào, Myanmar, Singapore và Đông Timor.

Năm 2017, trong kỳ SEA Games lần thứ 29 được tổ chức tại Malaysia, Tập đoàn Ajinomoto được ghi nhận là công ty Nhật Bản đầu tiên chính thức tài trợ cho sự kiện với thứ hạng tài trợ cao nhất. Tiếp tục tài trợ cho SEA Games 2019, Tập đoàn Ajinomoto nhận định đây sẽ là cơ hội để thúc đẩy hơn nữa những hoạt động của Dự án Victory® tại Đông Nam Á cũng như đóng góp vào thành tích chiến thắng của các vận động viên, thông qua tài trợ các sản phẩm gia vị, sản phẩm từ axit amin dạng hạt vàthạch,và thức uống dinh dưỡng dạng bột trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày của các vận động viên.

Từ năm 2003, Tập đoàn Ajinomoto đã triển khai Dự án Victory® nhằm tăng cường thể lực cho các vận động viên đỉnh cao của Nhật Bản trong các kỳ thi đấu quốc tế. Bên cạnh đó, Dự án cũng thúc đẩy chương trình Kachimeshi®, mang ý nghĩa “Bữa ăn chiến thắng” trong tiếng Nhật, giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng thể thao nhằm xây dựng nền tảng thể chất vượt trội cho các vận động viên.


Đại diện Tập đoàn Ajinomoto chia sẻ về các hoạt động tài trợ dinh dưỡng thể thao trong khuôn khổ SEA Games 30

Ajinomoto là Tập đoàn toàn cầu có trụ sở tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Ajinomoto đã thành lập các công ty thành viên tại Phillippines - nước chủ nhà của SEA Games năm nay, Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore... Với nền tảng kiến thức khoa học đi đầu trong lĩnh vực axit amin và chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn Ajinomoto đã và đang tích cực tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để đóng góp vào sự cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn cầu thông qua nhiều dự án, nghiên cứu, hoạt động trong các lĩnh vực dinh dưỡng, thực phẩm, thể thao…

Là một thành viên của Tập đoàn, Ajinomoto Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam kế thừa và ứng dụng những nền tảng khoa học công nghệ và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng của Tập đoàn vào các hoạt động và dự án tại địa phương, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”.

Theo đó, Công ty đang tích cực đẩy mạnh những dự án chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho cộng đồng, tiêu biểu là Dự án Bữa ăn học đường - cải thiện và nâng cao tầm vóc và trí tuệ cho các em học sinh, những mầm non tương lai của đất nước và Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP). Song song với các dự án dinh dưỡng, Ajinomoto Việt Nam còn chú trọng phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và hướng đến việc trở thành công dân tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

D.T

Bài PR theo HĐQC