Jung Joon Young chính thức bị bắt trói, còng tay vì quay lén và phát tán clip sex

Văn hóa - Ngày đăng : 12:42, 21/03/2019

Sau phiên thẩm vấn cuối cùng vào sáng nay 21.3, Jung Joon Young chính thức bị giam giữ tại đồn cảnh sát. Hình ảnh nam ca sĩ bị còng tay, trói dây vào người cùng hình ảnh suy sụp được báo chí Hàn Quốc đăng tải nhanh chóng.

Trước đó, khi đến đồn cảnh sát để thẩm vấn phiên cuối cùng vàhy vọng sẽ không bị bắt giam, Jung Joon Young gần như đi không vững với hình ảnh tiều tụy. Sau đó, anh bật khóc hối hận và nói lời xin lỗi.

Jung Joon Young bật khóc khi nói lời xin lỗi."Tôi đã phạm một sai lầm không thể tha thứ. Tôi sẽ suy ngẫm về nó suốt cuộc đời. Tôi chấp nhận mọi cáo buộc chống lại mình. Tôi xin lỗi những người phụ nữ đã chịu tổn thương sâu sắc bởi hành động của tôi, và những người quan tâm đến tôi. Tôi thực sự xin lỗi."

Tuy nhiên, sau phiên thẩm vấn cuối cùng của Jung Joon Young kết thúc, nam ca sĩ rời tòa án với hình ảnh bị trói, còng tay và được cảnh sát dẫn độ tới đồn cảnh sát gần nhất.

Nam ca sĩ bị cảnh sát cáo buộc với tội danh quay lén clip sex, phát tán clip trong chatroom và mua dâm xuyên quốc gia.

Theo Luật trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, mức án tù nặng nhất là 5 năm hoặc ít hơn. Tuy nhiên ngoài việc quay lén, Jung Joon Young còn bị nghi mua dâm trong và ngoài nước. Đến lúc đó, hình phạt dành cho Jung sẽ tăng thêm nửa phần mức phạt cao nhất.

Theo đó, Jung Joon Young có thể sẽ phải đối mặt với mức phạt 7 năm 6 tháng.

XVK

mai huong