Học sinh toàn quốc có cơ hội thi thử Cambridge chuẩn quốc tế miễn phí

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 07:36, 05/04/2019

Khi có con em sắp thi chuyển cấp, việc chọn trường, chọn lớp phù hợp cho con mình luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Mỗi năm có hàng trăm nghìn học sinh toàn quốc bước vào giai đoạn chuyển cấp, với một phần không nhỏ trong số đó mong muốn thi vào các trường, lớp chuyên ngoại ngữ. Đặc biệt với các em có năng khiếu ngoại ngữ và nguyện vọng muốn thi vào các trường, lớp chuyên Anh thì việc tham gia một kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế là cần thiết.

Để chuẩn bị cho những kỳ thi đầy cạnh tranh này, nhiều phụ huynh đã đưa con em mình tới các lò luyện thi. Những nơi này có thể giúp các em thành thạo việc giải đề thi và nắm được nhiều cấu trúc ngữ pháp, nhưng lại không thể đánh giá được trình độ tiếng Anh của các em một cách toàn diện trên bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge (Anh) đã cho biết vào tháng 4.2019, các bạn học sinh đam mê tiếng Anh trên phạm vi toàn quốc sẽ có cơ hội tham gia thi thử hoàn toàn miễn phí các kỳ thi Starters, Movers, Flyers dành cho lứa tuổi thiếu nhi và KET, PET cho lứa tuổi thiếu niên thông qua chương trìnhApax English - Apax Leaders.

Cơ hội thi thử Cambridge chuẩn quốc tế cho học sinh đam mê tiếng Anh

Các học sinh sẽ được trải nghiệm thi thử với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt, bài thi nói với 100% giáo viên nước ngoài sẽ giúp học sinh chuẩn bị tâm thế sẵn sàng hơn và đạt kết quả tốt hơn khi tham gia kỳ thi thật. Đây là cơ hội rất tốt để các bạn học sinh cọ sát, trau dồi và đánh giá khả năng tiếng Anh của bản thân trong một kỳ thi chứng chỉ quốc tế uy tín.Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở Hà Nội, TP.HCMhay các thành phố lớn, Apax tạo điều kiện cho học sinh tại gần 30 tỉnh, thành khác trên toàn quốc cũng có thể tham dự kỳ thi thử này bằng cách đến trung tâm Apax gần nhất để đăng ký.

Để cập nhật thông tin về các kỳ thi Cambridge English cũng như đăng ký tham gia thi thử, quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo trên website hoặc fanpage của chương trình.

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung

Hải Yến