Hồ Quang Hiếu khẳng định không dùng quá khứ đời tư để kiếm tiền

Văn hóa - Ngày đăng : 08:51, 09/04/2019

Sau bao ngày ấp ủ, chiều 8.4 tại TP.HCM, Hồ Quang Hiếu đã có buổi gặp gỡ và ra mắt hồi ký Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ được chấp bút bởi nhà văn trẻ Nguyệt Nga.

Hồ Quang Hiếu tâm sự, Đổi thaylà một chút cảm hứng vươn lên từ những câu chuyện chứa 80% cuộc đời của chính mình. Nam ca sĩ cho biết để có thể thành công như hôm nay anh, đã có một hành trình trên con đường không trải hoa hồng như mọi người nghĩ. Và cuốn tự truyện chính là sự nhắc nhở bản thân mình đang ở đâu, phải sống thế nào để tử tế hơn và tốt đẹp hơn.

Hồ Quang Hiếu và tác giả chắp bút cho hồi ký của anh

Trong hồi ký Đổi thayvới xác suất câu chuyện thật 100% của cuộc đời Hồ Quang Hiếu đã gây "sốc" cho dư luận với nhiều góc khuất lần đầu hé lộ. Một số người còn nghi ngờ anh dùng chính cuộc đời của mình để làm chiêu trò cho dự án sắp ra mắt.

Đáp trả điều này, ca sĩ cho biết anh không dùng hồi ký để chiêu trò hay nhằm mục đích kinh doanh mà anh chỉ muốn truyền thông điệp với mọi người rằng: "Môi trường sống, tư duy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của bạn. Khi bạn chơi chung với một nhóm bạn chỉ lo học thì bạn cũng sẽ học tốt hay ngược lại bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với môi trường xấu. Sai lầm là không thể tránh khỏi với tuổi trẻ, nhưng sau đó người ta sẽ đối mặt với điều đó như thế nào mới quan trọng”.

Nam ca sĩ kýtặng sách cho khán giả

Trong hồi ký Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơcórất nhiều câu chuyện đầy cảm động, những câu chuyện vềsự vươn lên của chính bản thân Hồ Quang Hiếu để được khán giả đồng hành, ủng hộ đến ngày hôm nay. Giọng ca Con bướm xuân lựa chọn “Đổi thay” để đến hiện tại. Anh thẳng thắn thừa nhận "nhờ quá khứ sóng gió, mới có thành công của Hồ Quang Hiếu hiện tại. Nếu tôi từ bỏ đam mê, có lẽ mọi người sẽ gặp tôi đang trồng cà phê hay làm chủ quán nhậu ở Sài Gòn". (Trích đoạn trong Đổi thay).

Đổi thay - Hành trình chạm đến ước mơ gồm 4 chương kể về hành trình của cậu thanh niên Hồ Quang Hiếu từ khi nông nổi, bồng bột đến khi trở thành ca sĩ, học cách làm người tử tế. 4 chương gồm: Thời nông nổi, Hoàn lương, Những người tình trong cuộc đời, Thành công và thất bại.

Sơn Phạm - Ảnh Kevin

Sơn Phạm