Vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương: Nghi can là hàng xóm, khai giết người để trả thù

Sự kiện - Ngày đăng : 13:03, 25/04/2019

Luận là nghi can vụ thảm sát 3 người ở Bình Dương. Luận khai giết các nạn nhân để trả thù vì bị một trong những nạn nhân xua đuổi không cho sang nhà.

Rạng sáng 25.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ khu phố 5, P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương), nghi can vụ thảm sát 3 ngườitại KP.Tân Ba (P.Thái Hòa).

Theo điều tra ban đầu, Luận là hàng xóm của gia đình bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi, nạn nhân); thường hay qua nhà bà Cúc để uống cà phê và mở phim không lành mạnh ra xem.

Biết được Luận hay xem phim không lành mạnh nên Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, nạn nhân) đã xua đuổi, không cho Luận tiếp tục qua nhà.

Từ đó Luận phát sinh mâu thuẫn với Nhi và nảy sinh ý định trả thù.

Khoảng 0 giờ ngày 24.4, Luận chuẩn bị 3 con dao, 1 cây mã tấu và dùng dây kẽm cột cửa các nhà trọ ở xung quanh rồi đột nhập vào nhà bà Cúc từ trên mái nhà.

Khi Luận đột nhập vào nhà thì bà Cúc phát hiện. Luận dùng mã tấu chém bà Cúc tử vong tại chỗ.

Sau đó, Luận lần lượt sát hại nạn nhânNhi và cháu Nguyễn Thị Bảo Ngân (8 tuổi) rồi tiếp tục leo mái nhà thoát ra ngoài.

Sau khi gây án, Luận trở về nhà phi tang hung khí, tắm rửa rồi ở nhà như bình thường.

Quá trình điều tra cơ quan công an đã thu giữ được các hung khí và yêu cầu Luận lên cơ quan công an làm việc. Qua đấu tranh, khai thác Luận đã thừa nhận hành vi của mình.

Lúc 9 giờ ngày 25.4, Công an Bình Dương tổ chức họp báo, công bố những thông tin về vụ thảm sát.

Theo Báo Thanh Niên

https://motthegioi.vn/anh-video-c-87/video-clip-c-153/hien-truong-vu-tham-sat-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-o-binh-duong-111844.html

Báo TN