Phụ nữ ngoại tình và những sự thật gây bất ngờ

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 17:55, 01/05/2019

Đàn ông có tiền dễ sinh hư, phụ nữ có tiền cũng không là ngoại lệ. Khi phụ nữ kiếm được nhiều tiền, họ biết chăm chút bản thân nhiều hơn, xinh đẹp và có hiểu biết hơn. Cũng vì thế, phụ nữ dễ bị cám dỗ từ bên ngoài hơn.

Phụ nữ ngoại tình cũng nhiều như đàn ông

Tỷ lệ đàn ông và phụ nữ ngoại tình không chênh lệch nhau nhiều, thậm chí tỷ lệ phụ nữ ngoại tình còn gia tăng nhanh hơn. Điều này chứng minh rằng càng có nhiều phụ nữ không hạnh phúc trong hôn nhân, và cũng có thể ngoại tình như đàn ông.

Phụ nữ dù ngoại tình vẫn làm tốt vai trò trong gia đình

Không ít phụ nữ ngoại tình và vẫn muốn giữ gia đình. Họ ngoại tình như một cách để giải tỏa bản thân, về cả tình cảm và tình dục. Từ đó, họ đem nguồn năng lượng, sự mới mẻ về cho gia đình và chồng. Dù ngoại tình nhưng họ vẫn dành thời gian làm việc nhà, chăm sóc con cái.

Sự khác biệt giữa đàn ông và phụ nữ ngoại tình chính là ở một người vợ ngoại tình bạn không bao giờ thấy họ tắc trách với gia đình. Vì phụ nữ dù ngoại tình vẫn nghĩ về con cái nhiều hơn đàn ông. Đây cũng là lý do khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình nhất.

Phụ nữ có thu nhập cao có khả năng ngoại tình nhiều hơn

Đàn ông có tiền dễ sinh hư, phụ nữ có tiền cũng không là ngoại lệ. Khi phụ nữ kiếm được nhiều tiền, họ biết chăm chút bản thân nhiều hơn, xinh đẹp và có hiểu biết hơn. Cũng vì thế, phụ nữ dễ bị cám dỗ từ bên ngoài hơn.

Và không ít phụ nữ có thu nhập cao không tìm được tiếng nói chung với người chồng có thu nhập kém hơn. Khi không tìm được sự thấu hiểu từ chồng, họ sẽ muốn tìm một người khác để chia sẻ và cảm thông.

Khi phụ nữ ngoại tình, nhân tình sẽ giữ bí mật cho họ

Khi đàn ông ngoại tình, họ bị bạn tình đòi hỏi danh phận, tương lai. Thậm chí có nhiều cô nhân tình sẵn sàng tìm cách phá nát gia đình của đàn ông, lật tẩy họ nếu không được đáp ứng.

Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, người tình sẽ chủ động giúp họ giữ bí mật. Với những người đàn ông ngoại tình với phụ nữ có gia đình, điều họ muốn nhất là thể xác, chứ không phải là một người vợ từng phản bội chồng.

Phụ nữ ngoại tình để được thỏa mãn về tinh thần nhiều hơn về thể xác

Phần lớn phụ nữ ngoại tình để tìm một người bầu bạn, thấu hiểu và yêu thương. Khác với đàn ông, phụ nữ ngoại tình để thỏa mãn về tinh thần, hơn là về thể xác. Vì họ không được chồng quan tâm, yêu thương như mong muốn. Bởi thế, khi phụ nữ ngoại tình sẽ khó dứt hơn đàn ông.

Phụ nữ ít khi có hoạt động mờ ám trong tiền bạc khi ngoại tình

Khi đàn ông ngoại tình, dễ phát hiện nhất là xem cách họ tiêu tiền có minh bạch không. Vì họ phải chi tiền cho nhân tình, chiều chuộng cô ta bằng tiền bạc.

Nhưng khi phụ nữ ngoại tình, họ ít khi chi tiền cho nhân tình. Dù là trong cuộc tình vụng trộm thì việc chi trả cũng là do đàn ông. Bởi thế, rất khó để phát hiện phụ nữ ngoại tình qua việc họ chi tiêu hằng ngày.

Quỳnh An (t/h)

La Hường