Sóc Trăng: Bà chủ tiệm tạp hóa chết trong căn nhà cháy

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 06:45, 04/05/2019

Nhiều người kể rằng thấy chị Phượng chạy ra chạy vào nhà khi lửa đang cháy ngùn ngụt. Một lúc sau không ai thấy bà chủ tiệm tạp hóa và lúc lửa được dập tắt thì cảnh sát phát hiện thi thể.

Chiều 3.5, gia đình chị Nguyễn Thị Phượng (tên đã thay đổi, 41 tuổi) lo hậu sự cho bà chủ tiệm tạp hóa này ở xã Phú Tâm, H.Châu Thành (Sóc Trăng). Chồng nạn nhân bị bỏng đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Mẹ của chị Phượng cũng được đi cấp cứu vào rạng sáng 3.5. Lý do cụ bà nhập viện là tăng huyết áp đột ngột dù 1 ngày trước đó đã xuất viện (cũng điều trị bệnh huyết áp).

Người thân của chị Phượng cho biết tiệm tạp hóa của gia đình bị chập điện, phát hỏa lúc rạng sáng cùng ngày. Láng giềng sau đó thấy vợ chồng chị Phượng cùng 2 con chạy ra ngoài nhưng bà chủ tiệm sau đó chạy ra, chạy vô nhà sau nhiều lần.

"Sau nhiều lần chạy ra vô, có thể để lấy đồ thì chị Phượng không quay ra. Cảnh sát chữa cháy ở Sóc Trăng chạy vào nhiều xe bồn để dập lửa và khống chế cháy lan. Khi lửa tắt thì mọi người thấy chị Phượng chết cháy. Rất may là 2 con chị ấy không bị gì", 1 người họ hàng của nạn nhân chia sẻ.

Hàm Yên

Duy Khang