Giảm 10% vé tàu cho học sinh đi thi và nhập học

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 17:53, 14/05/2019

Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn triển khai chương trình giảm giá vé cho học sinh đi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông và nhập học.

Thông tin từ trang web của Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn thông báo, đơn vị sẽ giảm 10% giá vé tàu cho các đối tượng là học sinh đi thi, nhập học.

Cụ thể trong thời gian đầu khai thác đôi tàu SE27/28, Công ty CP VT đường sắt Sài Gòn giảm 5% giá vé hiện hành cho hành khách đi tàu trong thời gian từ ngày 30.5 đến ngày 6.6.2019.Giảm 10% giá véhiện hành đối với tất cả học sinh đi thi tốt nghiêp Trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp và dạy nghề cùng thân nhân đi trên các đoàn tàu khách thuộc công ty quản lý.

Để được giảm giá, học sinh phải có giấy báo thi, thẻ dự thi, mỗi giấy báo thi, thẻ dự thi, học sinh được mua một vé giảm giá và mua thêm một vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có) cho một lượt đi và một lượt về. Riêng giấy báo nhập học, học sinh được mua một vé giảm giá cho một lượt đi và mua thêm một vé giảm giá cho thân nhân đi cùng (nếu có).

Thời gian áp dụng đến hết ngày 31.12. 2019.

Tú Viên

nguyentuyet