Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 15:26, 07/06/2019

Trong nhóm Facebook hơn 1,4 triệu thành viên xuất hiện chủ đề gợi ý chuyện 3 nam quan hệ với 1 nữ kèm chú thích: “Anh em biết gì chưa? Anh em nào có link chưa nhỉ?” khiến dân mạng sôi sục.

Xem thêm:Vợ xinh làm cùng cty, thường viết status tình cảm, sếp vẫn gạ tình và ép hôn thư ký

Clip khách nữ sang chảnh chửi tài xế GrabCar 4 chỗ vì từ chối chở 6 người

Tài xế ô tô bỏ trốn khi tông xe 3 bánh bốc cháy, thương binh bỏng nặng vì cứu cháu

Luật sư Trần Bá Học vừa 'trải qua 1 đêm dài' vì nhận bào chữa cho Nguyễn Hữu Linh

Kèm theo đólà ảnh 3 thanh niên điển trai cắt đầu đinh chụp cùng cô gái mặc váy đỏ có vòng 1 nóng bỏng.

Chủ đề gây sốt trên nhóm hơn 1,4 triệu thành viên.

Bên dưới statuslà hàng trăm bình luận xin clip nóng của nhóm này.

Có thành viên đề nghị bấm like và inbox mới chịu gửi link clip nóng. Trong khi đó người chia sẻ luônlink tải clip.

Sau khi xem, nhiều người khẳng định nữ chính trong clip khác với cô gái trên ảnh chụp cùng 3 thanh niên đầu đinh kia vì thân hình sồsềhơn rất nhiều. Hiện cũng chưa rõ 3 anh chàngquan hệ bầy đàn trong clip có phải là 3 người trên ảnh không vì không thấy rõ mặt?

Thế nên người đăng ảnh bộ tứ kiatrong nhóm 1,4 triệu thành viên có khả năng bị kiện tội vu khống, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm người khác.

Điều 156Bộ luật Hình sự 2015(sửa đổi, bổ sung năm 2017) quy định, người nào thực hiện một trong các hành vi sau đây thì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm:

a) Bịa đặt hoặc loan truyền những điều biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác;

b) Bịa đặt người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền.

3 nam thanh niên và 1 phụ nữ lộ clip quan hệ bầy đàn.

Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc nữ chính là bạn của 3 nam thanh niên kia hay gái mại dâm? Clip quan hệ tập thểnày bị rò rỉ hay phát tán từ đâu và ai làm? Nhóm 4 ngườicó chơi ma túy đá trước khi quan hệ tập thể không?

Hồi năm 2014, người dân Đà Nẵng xôn xaokhi công an bắt nhóm đối tượng nam nữ 9X buồn chuyện gia đình, quen nhau qua mạng xã hội rồi rủ nhau vào nhà trọ sử dụng ma túy, quan hệ tình dục tập thể.

Cứ khoảng 22 giờ đêm những ngày giữa tháng 9.2014, người dân dân khu vực tổ 137 phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) thấy nhóm nam nữ thanh niên tóc nhuộm màu, xăm trổ nhiều hình ra vào nhà nghỉ Thiên Hà có biểu hiện khác lạ.

Qua xác minh nguồn tin, Công an phường Hòa Minh cử lực lượng theo dõi động tĩnh, lịch trình đi lại của nhóm đối tượng này.

Lúc 1 giờ 30 ngày 15.9, lực lượng chức năng đột kích vào nhà nghỉ trên. Qua kiểm tra 3 phòng trên tầng 3 nhà nghỉ, Công an phường Hòa Minh bắt quả tang 11 đối tượng đang say sưa nhậu nhẹt và sử dụng ma túy đá.

Nhóm đối tượng này được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Minh để làm việc đồng thời xét nghiệm nhanh ma túy. Kết quả có 8/11 đối tượng (6 nữ, 2 nam) dương tính với ma túy đá.

Khi được hỏi về nguyên nhân sống buông thả thì có 5/9 đối tượng nữ đều có điểm chung trong lời khai là do buồn chuyện gia đình (bố mẹ ly dị, người sống với nội, người sống với nhà ngoại…).

Các đối tượng thú nhận đã nhiều lần trước đó đến thuê 3 phòng nghỉ ở Thiên Hà để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục kiểu bầy đàn. Nguyên nhân là do tiêm nhiễm thông tin từ những trang web đen, các em nảy ra ý tưởng, muốn tụ tập để sống bầy đàn nên rủ nhau cùng thực hiện.

Vụ việc này đã dấy lên hồi chuông báo động về lối sống không lành mạnh của một số bộ phận thanh niên. Nguyên nhân chính là do sự thiếu quan tâm chăm sóc, giáo dục của gia đình các em.

Chưa kịp vào nhà ma, gái xinh bị dọa chết khiếp chạy mất dép:

Yếu tim thì đừng ra gió.

Xem thêm:Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Đoàn Văn Hậu mỉa mai Thái Lan là nồi lẩu nhỏ xíu sau trận thắng ở King's Cup 2019?!

Suýt thành Công Công vì bị hậu vệ Thái đá vào hạ bộ, Công Phượng lên tiếng

Fan Việt vào Facebook mỉa mai Kiatisak, đưa tiền vệ Thái tát Đoàn Văn Hậu 'lên thớt'

HLV Park Hang-seo nấu nồi lẩu Thái to nhất Đông Nam Á, Công Phượng suýt mất đời trai

Gã trai bị bắt quả tang đặt camera quay lén trong toilet quán cà phê ở TP.HCM

Clip 4 vụ hổ cắn đứt tay và chết người rúng động cộng đồng mạng

Nhân Hoàng

Phạm Hồng Quân