Chê tài xế Grab bẩn thỉu, giám đốc điều hành người Nhật bị sỉ vả, khó sống ở Hà Nội
Khoa học - công nghệ - Ngày đăng : 16:20, 13/06/2019
Xem thêm:Truy lùng 2 kẻ đăng ảnh, số điện thoại 28 phụ nữ nhà lành lên trang web gái gọi
Bùi Tuấn Anh The Voice bị tố gạ quan hệ và gửi clip nóng cho nhiều cô gái
Clip những kẻ xâm hại tình dục phụ nữ đáng ghê tởm trên tàu
Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan
Shipper khóc hận khi khách trả và boom hàng vì đi tù, đã chết, mất trí nhớ
Hôm 11.6, Ken Hisada đăng tweet với nội dung miệt thị tài xế Grabfood lui tới Starbucks ở Hà Nội:
“Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng ngày nhiều các tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới.
Định nghĩa về không gian riêng tư mà Starbuck đang hướng tới đang dần bị phá vỡ. Phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Không gian thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần mất đi đấy”.
Ken Hisada gây bất bình vì phân biệt giàu nghèo, miệt thị người chạy xe ôm công nghệ và giao hàng.
Khi cộng đồng mạng Việt chưa biết đến tweet trên, nhiều người Nhật phản ứng quyết liệt khi đọc những lời này từ Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội. Điều đáng nói là công ty của Ken Hisada làm về lĩnh vực truyền thông, nền tảng IT về nhân lực, tư vấn.
“Tôi đã đến Starbucks nhiềunơi, ở đó có đủkiểu khách hàng mặc quần áo khác nhau. Nếu bạn muốn sự thanh lịch, tại sao không đến phòng trà của một khách sạn 5sao?”;
“Tôi không hề thấy họ hề bẩn chút nào khi mặc đồng phục như vậy. Tôi cho rằng đó là lời thô tục của bạn, một kháchnước ngoài, với người dân bản địa. Ai cho phép bạn quyền khinh miệt người khác như vậy?”;
“Ý của bạn là gì? Thật bức xúc khi bạn phân biệt đối xử với người khác. Tôi không bao giờ dùng lỡi lẽ như vậy kể cả khi là tỷ phú. Bạn đáng bị đày xuống địa ngục?”;…
Chiều 13.6, khi đọc tweet này, cộng đồng mạng Việt phẫn nộ với Ken Hisada vì nhục mạ và coi thường tài xế Grab, đồng thời cho biết ông ta sẽ ốm đòn nếu đứng trước mặt người Việt mà phun ra những câu như vậy.
"Ở Việt Nam,Starbucks không phải nơi sang chảnh hay cao cấp,anh hiểu hông?Với lời khiếm nhã nhắm vào người giao hàng, anhmới là người bẩn thỉu. Sự hiện diện của anh ở Việt Namlàm nhiềungười nhận ra rằng trong thế giới văn minh lịch sự vẫn còn có loại cá biệt",một dân mạng Việt chỉ tríchKen Hisada.
Bên cạnh đó, nhiều người kêu gọi tẩy chay công ty của Ken Hisada ở Hà Nội.
HiệnKen Hisada đã xóa tweet miệt thị tài xế Grab và khóa tài khoản Twitter, song thông tin về anh talẫn công ty CBM Asia bị phát tán khắp nơi.
Được biết,Ken Hisada sinh năm 1987 ởFuchu (Tokyo),mới thành lập công tyCBM Asia ở Hà Nộivào tháng 2.2019 với vốn điều lệ 1 tỉ 200 triệu.Xem ra sắp tới giám đốc điều hành này khósống ở Việt Nam!
Không vào được Twitter củaKen Hisada, dân mạng Việt tổng tấn công vào Facebook của anh ta. Nhiều người chửi bới và đề nghịKen Hisada biến khỏi Việt Nam.
Từ chối chở 6 khách ở Hà Nội bằng xe 4 chỗ, tài xế GrabCar bị chửi là thằng điên. Xem chi tiết tại đây.
Xem thêm:Nữ diễn viên phim người lớn gốc Hà Nội đoạt giải ở Anh hồi hương ăn chim cút, phở
2 nhóm giang hồ giải quyết ân oán trong quán karaoke ở Bình Dương, nhiều tiếng súng nổ
Clip CSGT chạy xe độ chở quái xế rồ ga, nẹt pô ầm ĩ
Clip cô dâu xinh siêu vòng 1 trổ tài làm DJ trong đám cưới ở Bình Phước
Clip lật tẩy nam thanh niên đi đến đâu ngất ở đó 2 năm qua tại Hà Nội
Chủ quán cà phê lớn ở TP.HCM bị tố bỏ bê vợ sau vài tháng cưới, 3 năm vẫn xù nợ
Vợ xinh làm cùng cty, thường viết status tình cảm, sếp vẫn gạ tình và ép hôn thư ký
Tìm ra địa chỉ hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm
Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?
Nhân Hoàng