Mai Tài Phến lên tiếng chuyện hẹn hò Mỹ Tâm: 'Tôi và 'cô út' là bạn nhậu của nhau thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn'

Văn hóa - Ngày đăng : 07:48, 19/06/2019

Nếu như ngay sau khi có thông tin hẹn hò, Mỹ Tâm lên tiếng thì Mai Tài Phến hoàn toàn giữ im lặng. Tối 18.6, khi cùng Mỹ Tâm tham dự buổi tiệc cảm ơn của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh mà cả hai đóng vai chính, Mai Tài Phến mới có những chia sẻ ngắn về Mỹ Tâm, cũng như chuyện hẹn hò với “hoạ mi tóc nâu”

Cùng xuất hiện với nhau tại buổi tiệc và nam diễn viên có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, với sự thoải mái trò chuyện cườiđùa của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cũng dần hoà nhập. Mọi chuyện giải thích về việc hẹn hò, Mỹ Tâm đứng ra chia sẻ, Mai Tài Phến chỉ đứng một góc nhìn.

Khi được hỏi về tâm trạng sau khi những tin hẹn hò với Mỹ Tâm khiến cả showbiz xôn xao, Mai Tài Phến cho rằng anh bình thường và từ chối trả lời chuyện tình cảm với Mỹ Tâm.

"Hôm nay, tôi được mời đến dự tiệc, chung vui của đoàn phim. Tôi chưa chuẩn bị tinh thần cho câu hỏi nào cả. Tôi chưa dám nói đến chuyện tình cảm vì hôm nay tôi chỉ đến đây với tư cách một người em".

Nói về việc những hình ảnh thân mật bị đăng tải, nam diễn viên quê Bạc Liêu không giấu giếm: "Điều đó là do mọi người nghĩ thôi, tôi không biết nói gì. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ. Tôi và chị Tâm đi chơi với nhau từ khi đóng MV "Đừng hỏi em". Sau đó chị Tâm đi diễn, tôi đi theo cho vui. Khi đi cùng, chị Tâm nói gì tôi sẽ nói theo để tạo cho chị niềm vui. Thật sự đi với chị Tâm tôi thấy rất vui.Tôi và chị Tâm luôn đi chung máy bay, đôi khi còn tập diễn thoại trên máy bay từ lâu rồi. Mỗi lần tôi và chị Tâm làm gì cũng mang thoại ra để diễn với nhau. Chỉ vậy thôi, không có gì cả".

Mặc dù từ chối nói chuyện tình cảm nhưng khi hỏi về cách xưng hô ngoài phim ảnh với Mỹ Tâm, nam diễn viên cho biết: "Chị Tâm gọi tôi là "bạn". Chị Tâm thường hỏi: "Bạn ăn gì chưa?"... Tôi gọi chị là "cô út". Tôi và "cô út" như hai người bạn với nhau. Chúng tôi thường chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Chúng tôi cũng là bạn nhậu của nhau. "Cô út" nhậu rất xuất sắc. Với tôi, mình sống vui là được".

Trước đó vài ngày trên phương tiện truyền thông xuất hiện hình ảnh Mỹ Tâm song hành với Mai Tài Phến trong một chuyến đi biểu diễn của Mỹ Tâm tại miền Trung và miền Bắc, đoạn video cho thấy Mai Tài Phến đặt tay lên đùi Mỹ Tâm khi ngồi cạnh nhau trên máy bay. Nữ ca sĩ đã có cử chỉ "nựng má" người bạn diễn trẻ. Thông tin và hình ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang yêu nhau. Mối nghi vấn càng trở nên lớn hơn khi hôm sau Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân dòng trạng thái "Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài! Báo trước là mai mình có tham gia phim Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu không?".

Lam Anh

mai huong