Miley Cyrus bị chỉ trích vì hành động biểu diễn khiêu gợi dung tục tại lễ hội âm nhạc

Văn hóa - Ngày đăng : 13:34, 01/07/2019

Tại lễ hội âm nhạc Glastonbury ở Anh tối 30.6 (giờ địa phương), Miley Cyrus đã có màn trình diễn gây tranh cãi

Tham dựGlastonbury Festival 2019 ở Anh, nữ ca sĩ người Mỹ khiến cho khán giả vô cùng phấn khích với mà trình diễn sôi động nhưng không kém phần nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, phần trình diễn của Miley Cyrus sau đó lại gặp phải những phản đối dữ dội vì cho rằng cô đã hình phong cách biểu diễn quá khiêu gợi và dung tục ở lễ hội có cả trẻ em cùng xem.

Trong những màn trình diễn của mình, Miley không ngần ngại sử dụng hình thể vô cùng khiêu gợi như cách mà trước đây cô biểu diễn. Trong đó, nữ ca sĩ thậm chí còn vén áo khoe ngực hay dùng micrôđể ở nơi nhạy cảm...

"Miley nên dừng lại những hình ảnh này đi"; "Một lễ hội âm nhạc có cả trẻ em, phong cách biểu diễn này không phù hợp...", rất nhiều ý kiến phản hồi.

Miley Cyrus là ca sĩ trưởng thành từ hình ảnh ngôi sao nhí nhưng năm 2013, cô đã bất ngờ thay đổi phong cách với hình ảnh nổi loạn và loạt hình thái biểu diễn phản cảm với những đội tác dung tục. Khi ấy, dù cô rất nổi tiếng nhưng nhều hội phụ huynh yêu cầu cấm cô biểu diễn hoặc họ cấm con mình xem Miley.

Thời gian gần đây, từ khi trở về và kết hôn với nam diễn viên LiamHemsworth, Miley đã quay lại phong cách ngọt ngào, kín đáo nhưng với màn trình diễn tối qua, cô thật sự lần nữa gây sốc.

XVK

mai huong