Chủ CLB Bỉ mà Công Phượng sắp đầu quân là 'ông trùm phim khiêu dâm Nhật Bản'

Thể thao - Ngày đăng : 19:02, 02/07/2019

Ngày 5.7 tới, tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense VV của Bỉ tại TP.HCM.

CLB Sint-Truidense VVlà đội bóng có lịch sử lâu đời của Bỉ, được thành lập từ năm 1924. Họ chưa từng lên ngôi vô địch giải VĐQG Bỉ nhưng một lần giành ngôi Á quân ở mùa giải 1965–1966. Ở mùa giải vừa qua, Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải VĐQG.

Hiện tại, CLB Sint-Truidense thuộc quyền quản lý của công ty DMM.com (Nhật Bản) - một công tythương mại điện tử và giải trí trực tuyến có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.Năm 2017, CLB này được mua lại bởi DMM.com với người đứng đầu là tỉ phúKeishi Kameyama.

Ông Keishia Kameyama năm nay 58 tuổi, là một trong những người giàu nhất Nhật Bản nhờ hoạt động hiệu quả của DMM.com ở nhiều lĩnh vực. Doanh thu trung bình hàng năm của tập đoàn đa ngành này gần 2 tỷ USD. Nhưng xuất phát điểm của DMM.com và Kameyana là từ ngành công nghiệp phim người lớn ở Nhật Bản.

Kameyama bắt đầu làm phim người lớn vào cuối những năm 80 khi ông không có đủ tiền làm phim chính thống. Năm 1998, ông ra mắt dịch vụ web-streaming đầu tiên ở Nhật, khi đó DMM đã trở thành nhà sản xuất phim người lớn số 1 tại Nhật.

Một thập kỷ sau đó, có tới 1 triệu người dùng Internet đã trả tiền để xem trực tuyến các bộ phim của Kameyama. Việc các người dùng nam giới dán chặt mắt vào màn hình website của ông khiến ông nghĩ tới việc bán những thứ khác mà họ có thể muốn mua.Kể từ đó Kameyama đã phát triển thêm các nhánh kinh doanh thân thiện với các gia đình hơn.

Trong 30 năm kinh doanh phim người lớn, Kameyama chưa từng xuất hiện trong một bộ phim nào và ông cũng không xem phim mình sản xuất. Với ông phim khiêu dâm không có gì hơn là để kiếm tiền, nó chẳng có gì đặc biệt hơncác loại hàng hóa khác trên thị trường. “Tôi không gia nhập ngành giải trí người lớn vì tôi là fan của nó,” ông nói. “Tôi thử nghiệm và nhận ra mình có thể kiếm tiền từ nóvà thế là tôi tiếp tục", ông nói.

Kameyamađã kết hôn và có 2 con, ông cũng thường ăn bận giản dị và đạp xe đi làm mặc dù đã là người giàu nhất nước Nhật với tài sản 3.5 tỷ USD.Mặc dù thường xuyên được mời đến các trường đại học trò chuyện hoặc chấp nhận những cuộc phỏng vấn để xóa đi tin đồn mình là Yakuza. Tuy nhiên, tỉ phú này vẫn không chịu xuất hiện trên các tấm hình và yêu cầu các tạp chí và website che mặt mình bằng một nhân vật hoạt hình để bảo vệ thông tin cá nhân.

XVK (Tổng hợp)

mai huong