Lên cơn nghiện, chạy xe máy từ Kiên Giang lên TP.HCM mua ma túy

Theo dòng thời sự - Ngày đăng : 10:30, 09/08/2019

Dù trời đang mưa gió, Đô vẫn xách xe từ Kiên Giang chạy lên TP.HCM mua ma túy về sử dụng. Chưa kịp sử dụng hết số ma túy thì Đô bị công an phát hiện, bắt giữ.
          

Ngày 9.8, Công an H.Gò Quao, tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành Đô (SN 1990, ngụ KP.Minh Phú, TT.Minh Lương, H.Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đô là thợ hớt tóc tại địa phương. Vào chiều 6.8, ngoài trời mưa gió rất lớn, nhưng lên cơn nghiện nên Đô quyết tâm chạy xe máy đội mưa, một mình lên TP.HCM để mua ma túy về sử dụng. Tại TP.HCM, Đô gặp 1 người tên Khải, và đưa 15 triệu đồng để mua ma túy đá, 1 cân tiểu ly và 1 nỏ thủy tinh dùng sử dụng ma túy.

Đến trưa hôm sau, Đô về đến nhà tại TT.Minh Lương và lấy chiếc xe máy của vợ chạy xuống khu vực TT.Gò Quao (H.Gò Quao) gặp người bạn tên Nhân để nhờ người này đi tìm nhà trọ giúp.

Khi đến nơi, Đô được Nhân và 1 nữ tiếp viên quán cà phê tên Trân giới thiệu cho nhà trọ H.Y. ở KP.Phước Hưng 1 để nghỉ ngơi. Ngay sau đó, Đô lấy số ma túy vừa mua được ra sử dụng và bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 1 chiếc cặp có đựng 11 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Tô Văn

   

Khang Duy