Người mẫu nóng bỏng Thái Lan chết trong thang máy

Văn hóa - Ngày đăng : 18:26, 19/09/2019

Truyền thông Thái Lan hôm nay đăng tin về cái chết bí ẩn của hot girl - người mẫu Thitim Bell Noraphanpiphat gây chấn động

Theo cảnh sát Thái Lan, sáng ngày 17.9 vừa quathi thể của Thitim được tìm thấy trong thang máy của một tòa nhà ở thành phố Bangkok, Thái Lan. Đại diện cơ quan chức năng cho biết, trên thi thể của Thitim không có dấu hiệu của thương tổn. Tuy nhiên, họ vẫn đang chờ kết quả giám định pháp y để có phán đoán chính xác nhất.

Theo như đoạn video quay lại được từ camera giám sát, trước khi chết, Thitim bị một người đàn ông lôi vào thang máy trong tình trạng mềm rũ người. Sau đó, người này đã bỏ đi.

Người đàn ông này sau đó đã bị triệu tập để lấy lời khai, tuy nhiên người cho biết có quen biết Thitim trong một sự kiện mà hai người làm việc chung. Do Thitim quá say nên không thể nói ra được địa chỉ nhà cô. Người này đã để Thitim ngủ lại nhà mình và gọi điện cho bạn Thitim đến đón cô về. Anh khẳng định không hề biết Thitim đã tử vong trước đó.

Sau cuộc thẩm vấn, anh đã được cho về.Cái chết bí ẩn của cô gái trẻ hiện vẫn đang được mở rộng điều tra.

Thitim Bell Noraphanpiphat năm nay 25 tuổi làmột hot girl kiêm mẫu ảnh nổi tiếng. Cô sở hữu một lượng fan lên tới 73 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Thế nên, cái chết bí ẩn của cô gái trẻ xinh đẹp đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Họ đồng loạt gửi lời cầu nguyện tới cô gái xấu số.

XVK

mai huong